บันเทิง

'คิตตี้' ปลื้มเล่นซีรีส์ 'เด็กใหม่ '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิทตี้" พลิกบทบาทใน "เด็กใหม่" ปลื้มกระแสแรง ขอบคุณแฟนซีรีส์ ตอบรับ

          ถือเป็นซีรีส์เพื่อผู้หญิงและถูกใจใครอีกหลายๆ คน ที่กำลังมาแรงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM25 ที่ออกมาแฉความฉาวในรั้วโรงเรียน อิงจาก 13 ข่าวคาวที่เกิดขึ้นจริง  ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ซีรีส์ที่มีกลับมาให้อย่างท่วมท้น งานนี้ทำเอานักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับกระแสตอบรับในครั้งนี้ที่แฟนๆ มีให้กับ “แนนโน๊ะ”   

\'คิตตี้\' ปลื้มเล่นซีรีส์ \'เด็กใหม่ \'

         “คิทตี้" ชิชา ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า 

         “ขอบคุณแฟนๆ “เด็กใหม่” ที่ชื่นชอบ และเข้าใจว่าเราตั้งใจทำซีรีส์ “เด็กใหม่” เพื่ออะไร ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจ แต่เราทำออกมาเพื่อเปิดเผยเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมในโรงเรียนในปัจจุบัน เพื่อเตือนสติ และเป็นข้อคิดให้กับผู้ปกครอง หรือใครก็ตามว่าอย่าใช้ชีวิตประมาท เพราะบางที่ภัยอันตรายอาจอยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด อย่างล่าสุด ใน EP.3 นำเสนอเรื่องราว จากความคาดหวังที่ทุกคนอยากเป็นคนพิเศษในสังคม ซึ่งเป็นตัวจุดชนวน ให้ วัยรุ่น เรียนเครียด พยายามแข่งขัน โดยไม่เลือกวิธีที่ถูกต้อง 

\'คิตตี้\' ปลื้มเล่นซีรีส์ \'เด็กใหม่ \'

        ตอนนี้ซีรีส์ “เด็กใหม่” กระแสตอบรับกลับมาดีมากๆ  แฟนเพจ “เด็กใหม่” มีข้อความจากแฟนๆ มาเยอะมาก บางคนก็บอกชอบหน้าดูจิตดี หรือบางคนบอกเนื้อหาดี สื่อออกมาผ่านตัวละครชื่อ แนนโน๊ะ ได้ดีมาก ทำให้นึกถึงสังคมปัจจุบัน  ที่คนส่วนใหญ่มักจะมองไม่เห็นหรือมองข้าม บางฉากก็ตั้งใจที่จะสอนให้เยาวชนป้องกันตัวเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ เขินและปลื้มมาก
 

        ตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็จะมีคนทัก เรียกชื่อว่า “แนนโน๊ะ” ตลอดรู้สึกปลื้มมากๆ และอีกหนึ่งผู้ใหญ่ใจดีที่อยากขอบคุณมากๆ ก็คือ พี่ เจ๋อ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และพี่ เล็ก-ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา Co-Founder and Executive Creative Director ของ SOUR Bangkok ที่เป็นผู้ให้โอกาส ให้ “แนนโน๊ะ” ได้แจ้งเกิดและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครในขณะนี้ ก็อยากฝากแฟนๆ ละครติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.25 น. ทางช่อง GMM 25 ยังมีอีกหลายตอนให้มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันค่ะ"

        แฟนละครสามารถติดตามชมซีรีส์เรื่อง “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)”  ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55น. รับชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น! ไม่มีรับชมทางออนไลน์จนกว่าซีรีส์จะจบ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GirlFromNoWhereTheSeries/

\'คิตตี้\' ปลื้มเล่นซีรีส์ \'เด็กใหม่ \'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ