บันเทิง

ว้าวๆ!! “บูม”กิตตน์ก้อง โกอินเตอร์แล้ว!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผย!ชีวิต “บูม”กิตตน์ก้อง หลังออกจากกรม!! ยิ้มมีหนังฉายต่างแดน

 หลังจากที่หนุ่มหล่อ “บูม”กิตตน์ก้อง ได้ปลดประจำการออกจากกรมทหาร วันนี้บูมได้มาเป็นแขกรับเชิญในงาน “Hokkaido Fair in Bangkok” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงชีวิตหลังออกจากกรมว่าตอนนี้ว่าเป็นไงบ้าง 

“ก็หลังจากปลดประจำการมา ตอนนี้ก็มีละครถ่ายทำอยู่สองเรื่องมี ‘วิหคหลงลม’ ‘สมิงเจ้าท่า’ และในปีนี้ก็มีภาพยนตร์ เรื่อง ‘Love Rain’ มากับฝน น่าจะเข้าฉายในไทยประมาณเดือน กรกฎาคม นี้ (เป็นหนังแนวไหน) เป็นหนังผี เล่นกับน้องแซมมี่ เคาวเวลล์ คือจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ ผู้กำกับและผู้จัดเขาตั้งใจ นำไปฉายที่ต่างประเทศมากกว่า อย่างที่เมืองคานส์ก็ได้ไปฉายแล้ว ก็คือเป็นสองเวอร์ชั่นที่นำไปฉายที่ต่างประเทศจะเป็นแนวแบบหลอนเลย แต่เวอร์ชั่นฉายในไทย จะมีเสริมเรื่องรักโรแมนติกเข้ามาด้วย มีผีมีความน่ากลัวเข้าไปด้วย (อย่างนี้เรียกว่าโกอินเตอร์ได้ไหม หนังเรื่องแรกก็ได้ไปฉายที่ต่างประเทศเลย) ยังดีกว่า ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น ที่เราได้ทำงานที่กว้างขึ้น ได้ทำอะไรที่มันแปลกใหม่ ก็ยังไม่ได้มองไกลถึงขนาดนั้น (ติดใจงานภาพยนต์บ้างไหมเพราะปกติมีแต่ละคร) จริงๆก็ชอบนะ แล้วได้คุยกับทางผู้จัด อาจจะมีข่าวดีอาจจะมีเรื่องที่ 2 ตามมา ขออุบไว้ก่อน ต้องรอติดตามกัน"บูมกล่าว

 

ว้าวๆ!! “บูม”กิตตน์ก้อง โกอินเตอร์แล้ว!!

   

      นอกจากนี้ บูมยังได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องในกรมทหราว่า เขายังมีติดต่อกับเพื่อนทหารบ้างเพราะว่ามีกรุ๊ปไลน์อยู่แล้ว 

"เพื่อนบางคน ที่สนิทจริงๆ ก็ยังได้โทรคุยติดต่อกันอยู่ แล้วน้ำหนักของบูม ก็ลดลงไปถึงสิบกิโล ในเรื่องของความรักบูมเองก็ยังโฟกัส แต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานเป็นอันดับหนึ่ง แต่ความรักตอนนี้ก็ดี ได้เปิดเผยมากขึ้น จริงๆก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว พอปลดออกจากกรมมา ก็ได้ขอเป็นแฟนแล้ว (แล้วที่ว่าได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เป็นยังไงบ้าง) คุยเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อท่านก็น่ารักใจดีก็ไม่มีอะไร ผ่านไปได้ด้วยดี (แล้วแฟนคลับโอเคหรือเปล่า) แฟนคลับโอเคอยู่แล้ว  แฟนคลับบูมน่ารัก เพราะเขาจะบอกกับบูมเสมอ ว่าถ้าบูมรักใครเขา ก็รักด้วย"บูมกล่าว

 

ว้าวๆ!! “บูม”กิตตน์ก้อง โกอินเตอร์แล้ว!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ