บันเทิง

‘ฌอห์น’อ้ำอึ้งสัมพันธ์‘เอสเธอร์’ย้ำดูแลสถานะพี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฌอห์ณ” อ้ำอึ้งความสัมพันธ์ “เอสเธอร์” ย้ำดูแลในสถานะพี่กับน้อง ให้เกียรติเหมือนเดิม อยู่ในกรอบ ชี้เรื่องข่าว ทำให้ลำบากใจบ้าง

 
          หลังจากเป็นคู่จิ้น ที่มีกระแสแอบลุ้นให้เป็นคู่จริงนอกจอ รวมถึงหลายกระแสข่าวถาโถมมามากมาย มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่ม “ฌอห์น จินดาโชติ” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “จุดนัดฝัน” ณ แอ็คสตูดิโอ บางคูวัด สอบถามได้ความดังนี้ 
 
          “กับเอส “เอสเธอร์ สุปรีย์ลี” ลาผมยังเหมือนเดิม เป็นห่วงเป็นใยน้อง และอยู่บนพื้นฐานของความเอ็นดู ผมให้เกียรติน้องเสมอ เพราะน้องอายุยังน้อย ผมจะทำจะคิดอะไร ผมต้องต้องคิดถึงเขาก่อน ด้วยความที่เขามีผู้ปกครอง มีผู้จัดการดูแล ในส่วนของผม คือดูแลเขาแค่หน้างานเวลาไปถ่ายละคร เรื่องส่วนตัว ก็ดูแลอยู่ในกรอบ ให้ความเป็นห่วงเป็นใยมากกว่า และยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเรายังต้องเจอกันอีกนาน (กระแสข่าวมีส่วนมั้ย) มีส่วนนะ อาจจะมีส่วนกับน้อง เพราะน้องยังเด็ก เราต้องระมัดระวังให้น้องมากขึ้น เดี๋ยวจะมีผลกระทบว่า กดดันน้องเกินไปหรือเปล่า อย่างแฟนคลับบ้านคู่ที่ลุ้น หรือบ้านเดี่ยวก็ตาม ผมเข้าใจ เดี๋ยวเขาจะไปทำงานกับคนอื่นยาก ถามว่าผมคุยกับน้องเรื่องนี้มั้ย ไม่หรอก ผมไม่ได้คุยกันส่วนตัวขนาดนั้น แต่เรียกว่า เราต้องฟังผู้ใหญ่ อยากให้เราทำงานดูแลความเป็นพี่น้อง ให้ต่างคนต่างร่วมงานกับใครก็ได้ เพื่อที่จะกลับมาเจอกันอีก” ฌอห์นกล่าว 
 
          ถามต่อว่า ทำให้ความสัมพันธ์ต้องมีกรอบมากขึ้นหรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า เจตนากับความรู้สึกยังเหมือนเดิม 
 
           “เจตนากับความรู้สึก เรายังเหมือนเดิม ผมไม่ใช่คนลมเพลมพัด สิ่งที่ทำล้วนให้น้องสบายใจ หน้าฉากในกองละครเป็นพื้นที่เดียว ที่เราช่วยดูแลเขา หรืออะไรบางอย่าง ที่รู้สึกว่าไม่ถูกไม่ควร หรือเยอะเกินไป เราก็ต้องอยู่ในกรอบของเรา ผมเป็นผู้ชายผมเสียไม่เท่าผู้หญิงเสีย ฉะนั้นเวลาที่จะพูดอะไร ผมค่อนข้างจะคิด เผื่อสิ่งที่ผมทำทุกวันนี้ เราให้เกียรติน้องในฐานะผู้ร่วมแสดง การที่ผมมีทุกวันนี้ ไม่ใช่เพราะผมคนเดียว ผมให้เครดิตทุกคนที่ร่วมงานด้วย ผมให้เกียรติทุกคน และทำทุกอย่างในขอบเขตที่ผมทำได้ การกระทำทุกอย่าง คือปรารถนาดีในฐานะพี่กับน้อง อย่างอื่นผมยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น” ฌอห์ณกล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ