บันเทิง

จีนประมูลลายมือ'โซระ อาโออิ'ได้2ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จีนประมูลลายมือ'โซระ อาโออิ'ได้กว่า 2 ล้าน


               สื่อต่างประเทศรายงานเมื่อวันพุธที่ 22 พ.ค.2556 ว่า มีการนำผลงานการเขียนอักษรวิจิตรของโซระ อาโออิ นักแสดงหนังโป๊ชื่อดังของญี่ปุ่นที่เขียนไว้เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ระหว่างการเดินสายโชว์ตัวที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในเมืองหนิงโป ประเทศจีน ออกประมูลและได้รับความสนใจจากหนุ่มๆชาวจีนเข้าร่วมประมูลกันอย่างคึกคักจนทำให้ราคาผลงานอักษรวิจิตรภาษาจีน 8 ตัว ของนักแสดงหนังโป๊ชื่อดังคนนี้มีราคาปิดประมูลสูงถึง 95,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท)

               แม้ว่าสื่อทางการจีนอย่าง ลิเบอรเรชั่น เดลี่ จะวิจารณ์ว่าเป็นผลงานคล้ายเด็กหัดเขียนตัวอักษรจีน แต่ก็ไม่สามารถลดความแรงของนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นคนนี้ลงได้แม้แต่น้อย

               โซระ อาโออิ วัย 29 ปี มีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์ใต้สะดือ แต่ภายหลังก็หันมาเอาดีทางภาพยนตร์จอใหญ่ที่แม้จะมีการเปิดเนื้อโนมโฉมพรรณ แต่ก็ไม่มีฉากร่วมรักอย่างชัดเจนเหมือนเช่นเดิม  อย่างเรื่อง เวอร์จิ้น สกาย และ คอสมิค เกิร์ล และแม้ว่าทางการจีนจะห้ามนำภาพยนตร์ที่โซระนำแสดง ออกฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ก็มีการลักลอบขายภาพยนตร์ของโซระในรุปแบบของดีวีดีในตลาดมืดกันอย่างโจ๋งครึ่ม

               นอกจากนั้นโซระยังมีแฟนชาวจีนที่ติดตามเว็บบล็อกภาษาจีนอีกเกือบ 14 ล้านคน และกลุ่มแฟนๆได้ออกมาปกป้องเธออย่างแข็งขันเมื่อทางการจีนวิจารณ์โซระอย่างรุนแรง

               โซระ อาโออิ เคยถูกรับเชิญจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดให้มาโชว์ตัวในไทยด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ