บันเทิง

'ดารุณี'เดือด!แจ้งจับสาวชี้หน้าด่ากลางห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เตรียมเรียกพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวสอบหาตัวมือดีชี้หน้าด่า 'ดารุณี'กลางห้างดัง ด้าน 'ดารุณี'เชื่อถูกด่าผิดตัว

               3 ก.ย.55 จากกรณีนางดารุณี กฤตบุญญาลัย แกนนําคนเสื้อแดง ได้เข้าแจ้งความกองปราบฯ เพื่อให้ติดตามตัวดำเนินคดีหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี หลังจากวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาชี้หน้าด่า ต่อหน้าประชาชนเป็นจํานวนมาก เหตุเกิดขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เขตปทุมวัน กทม.เหตุดังกล่าวทําให้ได้รับความอับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ยังเชื่อว่า เป็นความเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นนางดารณี ชาญเชิงศิลปะกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด นักโทษคดีหมิ่นสถาบันฯตามที่เป็นข่าวไปนั้น

                 ต่อมาวันที่ 3 ก.ย.ที่กองปราบปราม พ.ต.ท.เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ พงส.(สบ.3) กก.1 บก.ป.กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ก็ได้รับเรื่องและสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด โดยได้ประสานกับทางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแล้ว เพื่อขอภาพวงจรปิดเพื่อตรวจสอบหาหญิงคนดังกล่าว ทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนชั้นที่ 4 ในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ซึ่งก็จะได้สอบปากคำพนักงานของร้าน 2 คน ที่เห็นเหตุการณ์ มาประกอบไว้ในสำนวนการสอบสวนด้วย

               พ.ต.ท.เกรียงไกร กล่าวต่อว่า หลังจากเมื่อได้หลักฐานจนครบแล้ว ก็จะต้องติดตามหาตัวผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังมีแค่ภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ของหญิงคนดังกล่าว ก็จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวต่อไป อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่ว่าทางผู้บังคับบัญชา จะพิจารณาสั่งการว่าจะให้กองปราบ ดำเนินการ หรือส่งคดีไปให้ตำรวจ สน.ปุมวัน ท้องที่เกิดเหตุเป็นผู้ดำเนินการเองก็ได้ ส่วนข้อกล่าวหาหาที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ก็คือ คดีหมิ่นประมาท ด้วยการปล่าวประกาศ ซึ่งคดีดังกล่าว มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และโทษปรับไม่เกิน1 แสนบาท หรือทั้งจำและปรับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ