บันเทิง

'ตุ๊ก ชนกวนันท์'ลั่นทำหน้าที่ภรรยาเต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตุ๊ก'ชนกวนันท์ วัชรคุณ น้ำตาซึม ขอทำหน้าที่ภรรยาประคับประคองชีวิตครอบครัว เผยในฐานะของภรรยามั่นใจและเชื่อใจสามี รับรู้ถึงปัญหา แต่ไม่จำเป็นต้องพูดออกมา

           หลังจากเก็บตัวเงียบมาพักใหญ่ สำหรับคุณแม่ลูก 2 นางชนกวนันท์ หรือ "ตุ๊ก" นับตั้งแต่มีข่าวออกมา นายเชษฐวุฒิ หรือ "บ๊วย" ดอดไปกิ๊กกับไฮโซสาว น.ส.มภัสนันท์ พสวงศ์ หรือ "โม" ทายาทฮั่วเซ่งเฮง จนกลายเป็นปัญหาครอบครัว จนหวิดเตียงหัก ล่าสุดเจอตุ๊กได้ถามไถ่เรื่องดังกล่าว

           "โดยที่เราเองก็มีลูกและลูกเราเองก็ยังเล็กด้วย แล้วเราก็เป็นแม่บ้านทำหน้าที่ให้ดี จริงๆ แล้วเรื่องของครอบครัว อย่างที่พี่บ๊วยพูด ว่าปัญหาอาจจะมีบ้าง เกิดจากหลายๆ อย่าง แต่ว่าการที่เราตัดสินใจเป็นครอบครัว มีลูกและเพิ้่งมีลูกคนที่ 2 หน้าที่ของเรา คือการเข้าใจและเอาชนะฝ่าฟันปัญหาไปให้ได้ ส่วนเรื่องปรับความเข้าใจกัน คือเราไม่ได้ปรับความเข้าใจเพราะข่าว แต่เราปรับเพราะสถานะของเรา คือเวลามีเรื่องอะไรก็ตาม เราก็พยายามให้ไปสู่จุดที่ดีกันด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับเรา 2 คน"ตุ๊กกล่าว

           ถามต่อว่าหลังจากเกิดข่าว ได้มีการพูดคุยกับโม คู่กรณีบ้างหรือเปล่า ตุ๊กทำหน้าเครียด ก่อนตอบว่าเรื่องบางเรื่อง ตนเองมีหน้าที่ ที่ต้องรับรู้ แต่ว่าสำหรับตน ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิต สิ่งที่สำคัญคือต้องเลี้ยงลูกให้มีความสุข ส่วนเรื่องสามีได้มาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่นั้น ตุ๊กบอกว่า จริงๆ แล้วอยู่กันทุกวัน ได้รับรู้เรื่องกันทุกวัน ไม่ใช่ว่าพอมีข่าวแล้วต้องมาขอโทษ เราอยู่กับตัวจริงมากกว่า ข่าวก็คือเรื่องของข่าว ทั้งนี้กรณีมือที่สาม ตุ๊กไม่ขอตอบ เพราะเรื่องบางเรื่องพูดได้แค่นี้ บางเรื่องทำได้แค่รับ แต่ไม่จำเป็นต้องพูด และเมื่อถามถึงความรู้สึกหลังจากที่สามี ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเมื่อคราวก่อน ซึ่งหลายกระแสวิพากษวิจารณ์ ว่าไม่ได้รับความกระจ่าง ตุ๊กกล่าวว่าหน้าที่ของภรรยา คือการมั่นใจในตัวของสามี

           “อันนี้จริงๆ ผู้รับสารอาจจะบอกว่าเคลียร์หรือไม่เคลียร์ สำหรับตัวตุ๊กเอง ไม่ได้ดูข่าววันนั้นเต็มๆ ด้วยว่า มันขนาดไหน คนอื่นอาจจะฟังแล้วไม่เคลียร์ไว้ไปถามเขาไหม บางอย่างก็เป็นปัญหา บางอย่างอาจจะเคลียร์ไม่ได้ และบางอย่างตุ๊กเองก็ไม่ได้อยากเคลียร์ ถ้าถามว่ามั่นใจไหม จริงๆแล้วหน้าที่ของภรรยา คือมั่นใจในตัวของสามี แล้วก็เชื่อใจกัน วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็รับรู้ วันนี้เชื่อใจและประคับประคองรักษาสถานะของครอบครัวให้ดี ให้ผ่านมันไปให้ได้ ตุ๊กเชื่อว่าทุกครอบครัวมีชีวิตอยู่เพื่อลูก ส่วนที่ถามเรื่องหย่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยถึงเรื่องนั้น"ตุ๊กกล่าวเสียงเรียบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ