ศรัทธาสายมู

เฉพาะคนโสด 'หมอดูชื่อดัง' ชี้พิกัดใหม่ ขอคู่ ขอความรัก ก่อนวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วาเลนไทน์นี้ใครอยากมีแฟน ไม่โสดอีกต่อไป ต้องเร่งมาไหว้ขอพร มามูที่นี้ตามรอย "หมอเอก เศวตฉัทร์" เพราะว่าพี่หมอ ได้ชี้พิกัดดับความโสด กับศาลเจ้าลับ พร้อมปักหมุดและของไหว้ให้เรียบร้อยแล้ว

คนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป ไหว้พระแม่ลักษมีก็แล้ว ไหว้พระตรีมูรติก็แล้ว ไหว้พระนอนก็แล้ว จะมาไหว้ศาลเจ้าอีกหนึ่งที่ จะเป็นอะไรไป เพราะว่าล่าสุดนั้น "หมอเอก เศวตฉัทร์ หรือพี่หมอเอก" เบื้องหลังความสุดปังของเหล่าเซเลบ และดาราซุปตาร์เมืองไทย พาไปบอกพิกัดไหว้ขอพร รับพลังมงคลกันอีกแล้ว 

 

รอบนี้ "พี่หมอเอก"พาไปที่ศาลเจ้าลับแห่งหนึ่ง ที่ชี้เฉพาะคนที่ยังโสดอยู่แล้วอยากจะขอพรเรื่องคู่ครอง พี่หมอเอก จึงพาไปไหว้ที่นี่ 

 

เฉพาะคนโสด 'หมอดูชื่อดัง' ชี้พิกัดใหม่ ขอคู่ ขอความรัก ก่อนวาเลนไทน์

โดย "หมอเอก เศวตฉัทร์" ได้เปิดพิกัดเหล่าให้เหล่าสายมู สายไหว้ที่จะขอเรื่องความรักว่า

"ศาลเจ้าที่กำลังจะกล่าวถึงนั้น จะรับเฉพาะคนโสดเท่านั้น เน้นด่วน เน้นไว เน้นแบบอัศจรรย์ใจ ต้องมาขอคู่รักที่ศาลเจ้าลับแห่งนี้" พี่หมอเอก ให้ความรู้ต่อว่า "มีความกล้าหาญอยู่ชนิดหนึ่งในเรื่องความรัก ที่เรียกดันคือการปล่อยวาง"

 

ศาลเจ้าไท่ฮัว ตลาดน้อยเยาวราช "เจ้าแม่ไท่ฮัว" เป็นเทพเจ้าแห่งความรักของคนชาวจีนไหลหลำ โดยเฉพาะคนโสด ใครมาไหว้ก็สำเร็จทุกคน"

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

ซึ่งการเดินทางไปไหว้สักการะขอพรจาก "เจ้าแม่ไท่ฮัว" นั้น "พี่หมอเอก" ได้แยกจากวันเกิดของคนที่เกิดในแต่ละวันทั้ง 7  ดังนี้

 

  • คนที่เกิดวันอาทิตย์ :  มะพร้าวอ่อน 1 ลูก
  • คนที่เกิดวันจันทร์ : มะนาว 4 ลูก
  • คนที่เกิดวันอังคาร : อ้อย 1 จาน
  • คนที่เกิดวันพุธ : มะพร้าวอ่อน 1 ลูก
  • คนที่เกิดวันพฤหัสบดี : ดอกบัว 5 ดอก 
  • คนที่เกิดวันศุกร์ : สับปะรด 1 ลูก
  • คนที่เกิดวันเสาร์ :  วุ้นเส้น 3 ห่อ 

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

 

สำหรับใครที่เป็นสายไหว้ สายมู และอยากขอพรเรื่องความรักจะลองทำตามคำแนะนำที่ "หมอเอก เศวตฉัทร์" กับพิกัดดังกล่าวก็ได้ ทั้งนี้ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

หมอเอก เศวตฉัทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ