ศรัทธาสายมู

วัน สมัครงาน สัมภาษณ์งาน สอบแข่งขัน ซินแสเป็นหนึ่ง แนะให้พกสิ่งนี้ติดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากคุณต้องไปสมัครงาน สัมภาษณ์งาน หรือ สอบแข่งขัน เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นที่พึ่งทางใจ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำให้พกสิ่งนี้ติดตัวไปด้วย

สิ่งที่ควรพกติดตัวในวัน สมัครงาน สัมภาษณ์งาน หรือสอบแข่งขัน คือ 

 

รูปพ่อแม่ หรือผู้มีพระคุณ

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเครื่องเตือนสติตัวเองให้คิดถึงแต่สิ่งที่ดี ทำดี พูดดี อยู่เสมอ เแล้วสิ่งดีๆ ก็จะเข้ามาเสริมให้ชีวิตมีความรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

 

เครื่องประดับ (กำไล สร้อยข้อมือ แหวน นาฬิกา)

เครื่องประดับศักดิ์สิทธิ์ที่มีความสวยงามนอกจากจะใส่เป็นเทรนด์แฟชั่นแล้ว เชื่อกันว่าเครื่องประดับเหล่านี้จะช่วยเสริมโชคลาภในด้านการงานให้สำเร็จสมหวังดังที่ตั้งใจและยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมีเสน่ห์อีกด้วย

 

 

สีเสื้อมงคล

การเสริมดวงด้วยสีเสื้อมงคลในแต่ละวันก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะถ้าหากเราเลือกใส่เสื้อสีมงคลที่ถูกโฉลกและถูกกาลเทศะในวันที่ไป สมัครงาน สัมภาษณ์งานหรือเข้า สอบแข่งขัน ก็จะช่วยเสริมดวงของเราให้ดีขึ้นทำอะไรก็จะราบรื่นไร้อุปสรรค

 

เคสโทรศัพท์

มีทั้งที่เป็นลวดลายขององค์เทพเจ้าสัญลักษณ์มงคลหรือประดับไปด้วยอัญมณีนำโชคต่างๆ เพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับผู้ใช้โทรศัพท์ ช่วยบันดาลความโชคดี ทำให้พูดคุยเจรจาสำเร็จ ราบรื่น เป็นไปด้วยดี

 

ปากกา ดินสอนำโชค

สิ่งจำเป็นที่ต้องพกติดตัวเมื่อต้องไป สมัครงาน สัมภาษณ์งาน หรือ สอบแข่งขัน ตามความเชื่อที่ว่าสีหรือลวดลายของดินสอและปากกาจะช่วยเสริมเรื่องดวงการงานซึ่งสีนำโชคก็จะแตกต่างกันออกไปตามดวงของแต่ละคน

 

รองเท้า

แนะนำให้เป็นรองเท้าที่สุภาพ ดูใหม่ สะอาด จะช่วยเสริมให้มีบุคลิกที่ดี นอกจากนี้รองเท้ายังสื่อความหมายถึงการเริ่มต้นที่ดี เสริมการก้าวรับตำแหน่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้า ความมั่นคงในหน้าที่การงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ