ศรัทธาสายมู

เกิดมาเพิ่งเคยเห็น หลวงพี่ตกใจเจอ ลูกไก่ 4 ขา 2 ทวาร ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดวุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดมาเพิ่งเคยเห็น หลวงพี่ตกใจเจอ 'ลูกไก่' มี 4 ขา 2 ทวาร ชาวบ้าน - คอหวย แห่ส่อง 'เลขเด็ดงวดนี้' วุ่น หวังเป็นเศรษฐีใหม่ 1/4/67

"เลขเด็ดงวดนี้" 29 มี.ค. 2567 ชาวบ้าน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ฮือฮายกใหญ่ หลังจากมีคนโพสต์ภาพ ลูกไก่ มีขา 4 ขา ทวาร 2 รู ว่าเกิดจากอะไร? หลายคนเข้ามาแสดงความเห็น บอกว่าเป็นความผิดปกติธรรมชาติ ขณะที่อีกฝั่งมองว่าเป็น ลูกไก่ มาให้โชคลาภ ชาวบ้านแห่ส่อง เลขเด็ด วุ่น 

 

ลูกไก่ 4 ขา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่วัดสหมิตรรังสรรค์ บ้านเสม็ด หมู่ 4 ต.ก้านเหลือง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบพระทองพูน ศิริชัย อายุ 77 ปี พระลูกวัด และเป็นคนดูแลสัตว์เลี้ยงภายในวัด ทั้ง สุนัข แมว และไก่

เลขเด็ดลูกไก่ 4 ขา

พระทองพูน เล่าว่า แม่ไก่ตัวนี้ ออกลูกมาทั้งหมด 6 ตัว ตายไป 2 เหลือ 4 ตัว ให้ข้าวให้น้ำตามปกติแต่ไม่ได้สังเกตอะไร กระทั่ง ลูกไก่ 4 ตัวอายุได้ประมาณ 1 เดือน มาพบความผิดปกติ หนึ่งในลูกไก่เหมือนมีสิ่งแปลกปลอมอยู่บริเวณหาง จึงเอาสุ่มไปครอบ หวังจะเอาสิ่งของที่ติดอยู่ทางหางออก

 

ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นก่อนหน้านี้ เป็นขาไก่งอกออกมาอีก 2 ขา แต่ไม่ได้ใช้เดิน นอกจากนี้ ยังพบว่ามีรูทวารอีก 2 รู เมื่อคอยเฝ้าสังเกตดูพบว่า รูทวารทั้ง 2 รู้ ขับถ่ายได้ปกติ

พระทองพูน เล่าต่อว่า หลังจากชาวบ้านทราบข่าว ได้เดินทางมาขอดูลูกไก่เป็นระยะ เพื่อถ่ายภาพเอาไว้ไป ส่อง "เลขเด็ดงวดนี้"  แต่ตนไม่อนุญาตให้มีการโรยแป้งใส่ ลูกไก่ เพื่อขอ "เลขเด็ด" ตามความเชื่อ เพราะยิ่งจะทำให้ชาวบ้านงมงาย เห็นสิ่งของหรือสัตว์เลี้ยงแปลก ก็จะมานั่งขอ "เลขเด็ด" ชาวบ้านเข้าใจ ส่วนจะตีไก่เป็นเลขอะไรนั้น ตนไม่ว่า เพียงแต่ห้ามไม่ให้ไปรบกวนตัว ลูกไก่ 

เลขเด็ดลูกไก่ 4 ขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ