ศรัทธาสายมู

'ส่องเลขเด็ด 1/9/66' ตัวเงินตัวทอง ยาว 2 ม.หนัก 40 กก. มุดใต้ท้องรถเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านแห่ "ส่องเลขเด็ด 1/9/66" ตัวเงินตัวทอง ยาวกว่า 2 ม. หนักเกือบ 40 กก. มุดใต้ท้องรถเก๋ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยจับคืนสู่ธรรมชาติ

30 ส.ค. 2566  เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม รับแจ้งจากนายภัทราวุธ (สงวนนามสกุล)  อายุ 27 ปี พลเมืองดี ว่าพบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่เข้าไปนอนอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง หน้าบ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรพลายชุมพล จึงจัดเจ้าหน้าที่ชุดจับสัตว์เลื้อยคลานจำนวน 5 นายเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

 

ส่องเลขเด็ด1/9/66 ตัวเงินตัวทองมุดใต้ท้องรถ

 

 

บริเวณใต้ท้องรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขส 620 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรพลายชุมชน หน้าบ้านเลขที่ 266/155 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก พลเมืองดีที่แจ้งเจ้าหน้าที่ได้พาไปชี้จุดที่พบตัวเงินตัวทองก่อนที่จะวิ่งเข้าไปหลบอยู่ใต้ท้องรถเก๋งสีขาวของประชาชน ภายในซอย 6 หมู่บ้านเอื้ออาทรพลายชุมพล ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 

 

ส่องเลขเด็ด1/9/66 ตัวเงินตัวทองมุดใต้ท้องรถ

 

 

นายชาญฤทธิ์ ขุนจง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้ห่วงคล้องคอตัวเงินตัวทองไว้ ก่อนจะช่วยกันดึงหาง ออกมาจากใต้ท้องรถอย่างทุลักทุเล เนื่องจากตัวเงินตัวทองอยู่ในอาการตกใจ จึงส่งเสียงขู่เป็นระยะ และพยายามดิ้นหนี และหางฟาดใส่กู้ภัยฯ แต่เจ้าหน้าที่หลบทัน

 

ในที่สุดก็สามารถจับตัวเงินตัวทองได้ ซึ่งเมื่อนำออกมาจากใต้ท้องรถ พบว่าเป็นตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ ลำตัวยาวเกือบ 2 เมตร น้ำหนักประมาณ เกือบ 40 กิโลกรัม จึงใช้ผ้ากระสอบคลุมตาและปิดด้วยเทปพันไว้ เก็บแขนเก็บขาเจ้าตัวยักษ์ แบกขึ้นรถ นำไปปล่อยกลับสู่ธรรมชาติในพื้นที่ ที่ห่างไกลบ้านเรือนประชาชนต่อไป

 

ขณะที่ประชาชนในละแวกใกล้เคียงที่ออกมาดูเหตุการณ์ต่างพากันจดเลขทะเบียนรถ และเลขที่บ้านไว้ตีเลขเด็ด มีทั้ง 15,50,55 ,66,26 และ 620 และเพราะใกล้ถึงวันที่ 1/9/2566 จึงหวังที่จะได้โชคดี

 

 

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี   จ.พิษณุโลก 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ