ศรัทธาสายมู

หมอช้าง ชี้ ดาวย้าย หลัง 30 เม.ย. 'ดวงเมือง' เปลี่ยน เศรษฐกิจชัด การเมืองขยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชี้ หลังดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เม.ย. 67 'ดวงเมือง' มีความเปลี่ยนแปลงชัดทั้งเรื่องเศรษฐกิจ และการเมือง

หมอช้าง เผยว่า วันที่ 30 เม.ย. 2567 ดาวพฤหัส จะย้ายราศีจากราศีเมษไปราศีพฤษภ ส่งผลให้ ดวงเมือง เปลี่ยนไปด้วย คือ จะมีข่าวดีมากขึ้น แต่คำว่าดวงเมืองมีหลายปัจจัยมาก มีทั้งเศรษฐกิจ ภัยธรรมชาติ การเมือง ฯลฯ แต่เรื่องที่ชัดเจนคือเรื่องเศรษฐกิจ เพราะราศีพฤษภเป็นราศีที่หมายถึงการเงินของดวงเมือง ดังนั้นการที่ดาวแห่งแสงสว่างเข้าไปในราศีการเงิน จะทำให้การเงินของดวงเมืองสว่างขึ้น

เช่นนโยบายที่ยังไม่ชัดเจน พอหลัง 30 เม.ย. 2567 ก็จะเห็นความเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนมากขึ้น หรือวิธีการกระตุ้นเศรษฐกิจที่มีนโยบายต่างๆ นานาอาจจะเริ่มเห็นผล หรือเริ่มมีเส้นทางที่จะเป็นไปได้ดีขึ้นคือหลัง 30 เม.ย. ดังนั้นถ้าในเชิงที่เทียบกับ ดวงเมือง ดาวพฤหัส ค่อนข้างให้ผลที่เป็นบวกในเชิงเศรษฐกิจเป็นหลัก

ในเรื่องของการเมืองมีดวงเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เพราะ ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวใหญ่ขยับ แต่จะแรงแค่ไหนต้องลุ้น ถ้าเทียบกับตามบริษัทเวลาเจอดาวนี้ก็อาจจะมีทีมงานใหม่ มีพนักงานใหม่ ปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ แต่ถ้าเป็นเรื่องการเมืองก็อาจจะมีการขยับภายใน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ