ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ออกโรงเตือน ราศี นี้ ระวังตัวให้ดี มีเกณฑ์ โดนแกล้ง 'แทงข้างหลัง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ออกโรงตือน ราศี ต่อไปนี้ ต้องระวังตัวให้มาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ โดนแกล้ง 'แทงข้างหลัง' เหตุจากดาว 4 ดวง ชุมนุมในเรือนวินาศ

ราศี ที่ หมอลักษณ์ เตือนให้ ระวัง จะ โดนแกล้ง แทงข้างหลัง คือ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.) โดนแกล้งแทงข้างหลัง มีเหตุจากคนที่เรามักไว้ใจ หรือเราไม่ทันระวังตัว ดังนั้นตอนนี้ชาวราศีเมษคุณไม่โดนแล้ว เพราะคุณรู้แล้ว โดนแกล้งแทงข้างหลังเป็นเพราะเราไม่รู้ตัว ถ้าเรารู้ตัวแล้วเราก็ต้องมีสติ เราต้องคิดระแวงระวัง เพราะว่าคนที่เกิดลัคนาราศีเมษในช่วงนี้ จนถึงสงกรานต์วันที่ 13 เม.ย. ดาวราหู ดาวพุธ ดาวเกตุ ดาวอาทิตย์ 4 ดวง อยู่ในเรือนวินาศ ในทางโหราศาสตร์เรียกว่า ดาวจรเข้าเรือนวินาศ ชุมนุมกัน 4 ดวง

วินาศในความหมายทางโหราศาสตร์ แปลว่า ข้างหลัง แล้วมีดาวคู่ศัตรูอยู่คู่หนึ่ง คือ พุธกับราหู อยู่ในภพวินาศ แปลว่า เข้าข้างหลัง แล้วมีเหตุเภทภัย เช่น นินทาให้ร้ายหรือทำลาย โดยเอาข้อมูลของเราบางส่วนจริงไปปะติดปะต่อกับข้อมูลไม่จริง หรือเราไว้ใจ เพราะความไว้ใจ เพราะรัก หมอลักษณ์ แนะนำให้คิดพิจารณา อย่ากลัว ตั้งสติ เพราะพวกที่ แทงข้างหลัง ส่วนมากเป็นพวกไม่จริง เป็นพวกกระจอก ดังนั้นดูเลย แต่อย่ากระโตกกระตากไปบอกให้รู้ตัว เรา ระวัง ตัวจะเป็นผลดีสำหรับเรา อีกข้อหนึ่งคนที่เดินทางไปแวะตามปั๊มน้ำมันแล้วเข้าไปในห้องน้ำห้องนั่นนี่ ต้องระวัง บางทีเราไม่รู้ ยืนปฏิบัติกิจของเราอยู่ คนมาข้างหลัง อันตราย บางทีมาจี้มาปล้นสารพัดสารพัน หรือแอบถ่ายก็ต้องระวัง ช่วงนี้ระวังแค่ถึง 13 เม.ย.เท่านั้น

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุป ในทางโหราศาสตร์ แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังโดนแกล้ง แทงข้างหลัง ได้แก่ ชาวราศีเมษ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ