ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เตือน ราศี...ดาวทำมุมปลายหอกกับดวง ระวัง เรื่องร้าย เลิกฟ้าผ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน ราศี ต่อไปนี้ ดาวทำมุมปลายหอกกับดวง ในทางโหราศาสตร์ถือว่าต้อง ระวัง เรื่องร้าย มีโอกาส เลิกฟ้าผ่า

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ ระวัง เลิกฟ้าผ่า ได้แก่ ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) เลิกในที่นี่แปลว่าเลิกกับคนรัก เลิกกับหุ้นส่วน หรือมีเหตุปัจจัยมากระทบให้อารมณ์แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ทำให้เราทิ้งงาน เลิกงาน ช่วงนี้ต้องระวัง อย่าประมาทจะกลายเป็นผลทางลบ เสียหายที่ประมาณการไม่ได้ ต้องตั้งสติ ระวังกาย วาจา ใจ

 

 

ในช่วงนี้ ราศี กันย์ให้รู้ว่ามีดาวทำมุมปลายหอกกับดวง น่ากลัว ในทางโหราศาสตร์ถือว่าต้อง ระวัง เป็นจุดที่ต้องระวังจุดหนึ่งในรอบปีก็ว่าได้ ต้องระวังในทุกสถาน ระวังการกลับบ้านดึก ระวังการติดต่อสื่อสารกับใครแล้วนำภัยมาสู่ตัวเรา ระวังการใช้อารมณ์ที่จะทำให้เกิดปัญหากับคนรักและคนรอบตัว เพราะดาวราหู ดาวพุธ ดาวอาทิตย์ ดาวเกตุ จรเล็งชะตามุมที่หนึ่ง

 

มุมที่สอง ดาวเสาร์ ดาวอังคาร ดาวศุกร์ โคจรเป็นอริกับดวงชะตา มุมที่สาม ดาวหฤหัสบดี ซึ่งเป็นตัวแทนแห่งโชคลาภ เป็นมรณะ เป็นพินทุบาทว์ จร ส่งผลร้ายกับดวงชะตา หมอลักษณ์ จึงแนะนำให้ชาวราศีกันย์ควรหาโอกาสไปทำบุญ เก็บเนื้อเก็บตัว หรือบางคนอาจจะไปปฎิบัติธรรม หรือถ้าช่วงนี้ใครมาชวนทะเลาะอย่าไปโต้ตอบ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หุ้นส่วน มีสิทธิ์จะพัง เลิกฟ้าผ่า

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ระวัง เลิกฟ้าผ่า คือ ราศีกันย์

logoline