ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้ ผลบุญหนุนนำ พลิกเรื่อง ร้ายกลายเป็นดี มี โชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ชี้ว่า ราศี ต่อไปนี้ ผลบุญหนุนนำ จะทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย เรื่อง 'ร้ายกลายเป็นดี' ส่งผลให้ 'กินหรูอยู่สบาย'

หมอลักษณ์ เผยถึง ราศี ที่ในช่วงนี้ กินหรูอยู่สบาย คือ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.) ช่วงเวลานี้มีดาวพฤหัสบดีโคจรทับเรือนชะตา โคจรเป็นราชาโชค แต่ถ้าใครเกิดราศีเมษแล้วบุญไม่สร้าง อกตัญญู ผิดศีล ผิดธรรม แม้ว่าดาวแห่งโชคมาทับ แต่ไม่มีเหตุแห่งบุญมาหนุนนำ ในทางตรงข้ามถ้าที่ผ่านมาสร้างบุญ สร้างกุศลมาอย่างต่อเนื่องดุจลมหายใจ กตัญญูกตเวทิตาคุณ บุญก็จะหนุนนำทำให้เรื่องยากเป็นเรื่องง่าย เรื่องร้ายเป็นเรื่องดี อันนี้เป็นเรื่องบุญ

และบุญที่เคยพลาดในการกระทำ คือ ทาน การให้ผู้อื่น มีแล้วแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นให้สิ่งของ ให้อาหาร หรือให้คำแนะนำ ตลอดจนทำสังฆทานกับพระภิกษุสงฆ์ เรื่องเหล่านี้จะเป็นเหตุปัจจัยทำให้เรามีโอกาสได้ดีมีสุข กินหรูอยู่สบาย ไม่ลำบากอัตคัดในเรื่องอาหารการกิน ดังนั้นช่วงนี้ดาวอังคารขึ้นเป็นดาวประจำตัวของชาว ราศี เมษ โคจรเข้าเรือลาภะ ตนุลาภะไปถึง 22 เม.ย. ตัวคุณจะบังเกิด โชคลาภ โอกาสเกิดผลจากเหตุปัจจัยที่ทำมาในอดีต ใครทำมากได้มาก ทำน้อยได้น้อยแตกต่างกันไป

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ กินหรูอยู่สบาย คือ ชาวราศีเมษ

logoline