ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ 'ฮอตสุดๆ' ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ 'ฮอตสุดๆ' เด่นสง่า เจิดจรัส ต้องยกราศีนี้เท่านั้น จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ ฮอตสุดๆ ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) ด้วยเหตุที่ว่าชาวราศีมีนมีราหูทับเรือนชะตา เมื่อราหูมาโคจรทับเรือนชะตาราศีมีนตั้งแต่ 17 ต.ค.ปีนี้ ถึงกลางปี 2568 จะมีเหตุเภทภัยเพราะกรรมอกุศลของคุณ ถ้าหากคุณเป็นคนดี กตัญญู ยึดมั่นในศีลในธรรม สร้างบุญสร้างกุศล รับรองจะเป็นมหามงคลคุณ ประกอบกับในช่วงนี้ดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีมีน คือดาวอังคารเกษตรเรือนใน หรือดาวเจ้าเรือนเดิมของชาวราศีมีนเดิมที่เป็นเงินคือดาวอังคาร

ดาวอังคารช่วงนี้โคจรเป็นมหาอุตม์ในเรือนลาภะ มหาอุตม์ แปลว่า มากมาย เด่นสง่า เจิดจรัส จึงแปลว่ามีโอกาส ขอให้เป็นความหวังและกำลังใจ สำหรับชาวราศีมีนขอให้เป็นอนุสติ ในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์  บุญ ศีล เทวดา ให้เป็นมหามงคลประกอบกิจกรรมในเรื่องดีๆ อะไรที่ไม่ดีเตือนสติไว้อย่าทำ เพราะจะมีเงากรรมมาแสดงผล ถ้าคิดดี ทำดี ส่งผลดี ให้ ฮอตสุดๆ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ฮอตสุดๆ คือ ราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ