ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เตือน ราศี นี้ทำตัว 'โดดเด่นจะเป็นภัย' เจ้ากรรมนายเวร รอ เช็กบิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ โดดเด่นจะเป็นภัย เจ้ากรรมนายเวร รอ เช็กบิล เหตุจากราหูเล็งชะตา ดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นมรณะ

สำหรับ ราศี ที่ช่วงนี้ โดดเด่นจะเป็นภัย หมอลักษณ์ เผยว่าได้แก่ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.) นับตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เม.ย. อย่าทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน ในบางเวลก็เข้าสถานการณ์ ช่วงนี้โดดเด่นจะเป็นภัย และภัยบางอย่างเรารับไม่ได้ สภาพจิตใจ อารมณ์ จิตวิญญาณ ในทางโลกเมื่อเรามีอัตตา คือตัวตน ถ้าเรามีตัวตนแล้วมีอะไรมากระทบมันรู้สึกไปหมด ใหญ่ไปหมด ถ้าไม่มีอัตตาปฏิบัติธรรมแล้วจะไม่มีผลอะไร แต่ถ้ามนุษย์ทั่วไปมีผล

ชาว ราศี กันย์ดูให้ดี นับตั้งแต่ 17 ต.ค. ปีที่แล้วจนถึงกลางปี 68 ราหูยกมาเล็งชะตา มาเจอเรือนอริ เจ้ากรรมนายเวร มารอ เช็กบิล และนับตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. ปีที่แล้วจนถึง 30 เม.ย. ปีนี้ดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นมรณะ ตัวช่วยไม่มี จึงต้องอย่าทำตัวเด่น เพราะถ้า โดดเด่นจะเป็นภัย เด่นเดี๋ยวภัยจะมา เจ้ากรรมนายเวรเห็น

 

หมอลักษณ์ แนะนำให้เก็บตัวเงียบๆ ทำอะไรสงบๆ ปลีกวิเวก ทำอะไรแบบมีวาระซ่อนเร้น เชื่อตามนี้แล้วหลังจาก 30 เม.ย.ดวงชะตาจะพ้นภัย เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นเรื่องดี โอกาสก็จะเข้ามาในชีวิต ทุกอย่างดีหมด

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ โดดเด่นจะเป็นภัย ได้แก่ ราศีกันย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ