ศรัทธาสายมู

คนจะรวยช่วยไม่ได้ 'หมอลักษณ์' ดูดวง ราศีต่อไปนี้จะรวยโคตรๆ มีราชาโชครออยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนจะรวยช่วยไม่ได้ 'หมอลักษณ์' ทำนายดวง ราศีต่อไปนี้ดวงดุจราชา จะรวยโคตรๆ เปิดราศีที่มูแล้วจะปัง ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

ทำนายดวง ดูดวงวันนี้  "หมอลักษณ์"  หรือ หมอลักษณ์ ราชสีห์   เปิด ดวง 12 ราศี ในช่วงนี้ ดวงดี ดวงโดดเด่น มีเกณฑ์รวยโคตรๆ  นับตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไปดวงซะตาจะเปิดแบบสุดๆ "หมอลักษณ์" ทำนายดวง ดูดวงวันนี้  สำหรับ ราศีที่จะก่อนจะรวยจะต้องต่อสู้ดิ้นรนก่อน แต่สู้แล้วจะดี นอกจากนี้ยังมีราศีที่ต่อไปนี้จะรวยๆมากขึ้น และไม่ใส้แตกแล้ว     

ทำนายดวง กับ "หมอลักษณ์"  ดูดวงแต่ละราศี โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

 

 

ราศีมังกร ดวงชะตาประจำในกุมภาพันธ์  เป็นเดือนดวงชะตาเปิดดีมากๆ โคตรดี เพราะดาวมาชุมนุมในราศีมังกร มีดาวกระตุ้นให้ดวงดี ราสีมังกรคือแม่ธาตุดินมั่นคงหนักแน่น เป็นคนจริงจังตั้งใจ แม้คนจะเกลียดก็ยอม เพราะฉะนั้นดวงชะตาคนเกิดราศีมังกร ตั้งแต่ 5 ก.พ. 2567 ดาวอังคารดวงชะตามหาอุตม์ มีแรงคึกคักสู้ลุย ต้องมูให้หนัก มูให้มีขั้นตอน หลัง 13 ก.พ. 2567 จะเป็นเทวีโชค ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์  ดุจราชา เป็นจุดที่ขยันแล้วรวย สู้แล้วรวยตั้งแต่หลังตรุษจีนเป็นต้นไปรวยๆ โคตรรวย 

 

 

ราศีกุมภ์  ดวงชะตาเป็นเดือนอุดหนุนเกื้อกูลแห่งบุญกุศลเป็นเดือนแห่งการเดินทาง มีโชคมีลาภ พลิกจากร้ายกลายเป็นดี  ในช่วงเดือนก.พ.จะมีการอุดหนุนเกื้อกูล การเงิน ดาวเจ้าเรือนถูกราหูค้นทรัพย์ เป็นคู่ศัตรู  มีเหตุแห่งรายจ่ายต้องใช้ ในเดือนก.พ.นี้ หลัง 13 ก.พ. เป็นต้นไป  เกิดความมั่นคงที่โด่ดเด่น กำลังมหามงคลเกื้อกูลให้สำเร็จทุกสถาน ขอให้คิดมาก ทำมาก รุกลุย  มูแล้วปัง ปังแล้วเงินมา ตลอดเดือน ก.พ. ขอให้เดินสายมูได้ทั่วประเทศทำอะไรแล้วสบายใจทำเลย 

 

 

หมอลักษณ์ ราชสีห์
 

ราศีมีน ดวงชะตามีดีมีร้ายผสมๆ กันไป เพราะตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ดาวราหูโคจรทับดวงชะตาขอชาวราศีมีน เรื่องงานการเป็นราชาโชค เป็นมหาอุต มีโอกาสได้งานใหม่ ขยายงานใหม่ ประสบความสำเร็จ การงานโดดเด่นดี มีโอกาสสร้างงานต่อก่องานใหม่ สำเร็จ  ราศีมีนมีจุดพลิกจุดเปลี่ยนที่ดี อดทนอีกนิดเพราะจากนี้จะไม่ใส้แตกแล้ว เรื่องความรักต้องมีความอดทน ไว้ใจ คนเป็นคู่ต้องเป็นเพื่อนกันให้ได้ ต้องให้อภัย มีความเมตตา คนโสดอย่าพยายามไปคบกับใคร เพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เราเห็นแค่ภาพเขาในโซเชียล    

 

 

ราศีตุลย์ ดาวประจำตัวคือดาวศุกร์ มีตำแหน่งเป็นมหาจักร รากเลือดขึ้นบัลลังก์ สู้สุดชีวิต สุดกำลัง แต่เจ็บแล้วเงียบไม่โวยวาย  ตั้งแต่นี้ไปงานจะเพียบเลย ทั้งงานบรรยาย งานเดินทาง มีโอกาสปฏิเสธงานกว่า 99%  ที่ผ่านมาอ่อนแรงหมดกำลัง แต่ตอนนี้พร้อมลุยแล้ว แต่บางเวลาไใต้องปะทะ จะรุ่งโรจน์มากๆ มีอะไรที่จะทำก็ทำให้เต็มที่ ลุยสุดกำลัง แล้วจะดีมากๆ 

 

 

 

ราศีพิจิก ดวงชะตาพลิกฟื้น มีกำลังวังชา มีชื่อเสียง ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จตลอดเดือนกุมภาพันธ์  ต้องมีขวัญกำลังใจ มีความหวังให้เป็นตัวขับเคลื่อน จะมูอะไร เสริมดวงอะไรก็ทำไป เพราะเป็นความสุขส่วนตัว  มีรายได้มากรายจ่ายน้อย มีเงินเยอะพร้อมที่จะจ่าย ความรักครอบครัว ดาวศุกร์โคจรตั้งแต่ปลายก.พ. คู่พารวย คู่พามีความสุข มิตรสหายพามีความสุข เปิดดวงด้วยการเปิดตัวไปเดินเล่น เดินห้างบ้าง อย่าปิดตัวเอง พาตัวเองออกไปเจอผู้คนแล้วจะดี 

 

 

 

ราศีธนู ดวงชะตาในเดือนก.พ. 2567 ชาวราศีธนูมีโอกาสที่มากๆ ไปแล้ว ในช่วง2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้รวยมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา มั่นคง ได้เงินเยอะ โอกาสที่ดีผ่านมาแล้วนับจากนี้ต้องรอไปอีก 30 ปี เพราะที่ผ่านมาดวงดีมากๆ มาก่อนแล้ว แต่ในเดือนก.พ. 2567 ด้านงานเงินดาวการเงินมีเกณฑ์มหามงคลโชค มีเกณฑ์ดี มีโชคลาภจรเข้ามา หลังตรุษจีนการเงินจะดีขึ้น ขยันแล้วรวย สู้แล้วรวย เงินทองไหลมาเทมา ดวงดี มหามงคลโชค  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ