ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง ทศพร' จัดชุดใหญ่ ชี้ '3 ราศี' ยืนหนึ่งความรัก วาเลนไทน์ไม่เหงา?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ปี 2024 มาเช็กดวง ดูดวงกับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" กันก่อนเพราะว่า ล่าสุดนั้น "หมอช้าง" ได้ออกมาชี้ 3 ราศีที่เป็นไฮไลท์ ดวงความรัก แบบที่ว่าอ่านแล้วยิ้มเลยทีเดียว ใจฟูเวอร์

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"นักพยากรณ์ชื่อดัง ผู้มาตามกาลเวลาที่ล่าสุดนั้น "หมอช้าง" ก็หยิบคำทำนายเกี่ยวกับเรื่องความรักในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เทศกาลวาเลนไทน์ มาบอกเหล่าคนที่เกิดใน 12 ราศีกันด้วย 

 

ซึ่งครั้งนี้ "หมอช้าง" ชี้ไปที่ 3 ราศีที่ถือว่าเป็นคนที่มีดวงโดดเด่นเรื่องของความรักมากที่สุด ขณะที่คำว่าโดดเด่นนั้นก็สามารถตีความเป็นในทางลบ ได้เช่นกัน 3 ราศีที่จะกล่าวต่อไปนี้ ผลการพยากรณ์เป็นอย่างไรเช็กพร้อมกัน 

"3 ราศีไฮไลท์" ดวงความรัก ที่ "หมอช้าง ทศพร" ออกมาเปิดเผยไว้ดังนี้

 

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. : ถึงเวลา MOVE ON สู่สิ่งที่ดีกว่า มีจังหวะความแรงเข้ามา แต่ข่าวดีคือเป็นช่วงที่มีสติกับเรื่องของความรัก ทำให้ปัญหาต่างๆ ที่พบเจอ พบทางสว่าง ปลดปล่อยสิ่งไม่ดี เพื่อพบสิ่งที่ดียิ่งขึ้นไปด้ 

 

 

  • ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. : ยืนหนึ่งเรื่องความรัก เสน่ห์แรงที่สุดใน 12 ราศี เป็นช่วงที่แทบจะไม่ต้องขวนขวายมองหาความรัก ก็มีเข้ามาให้ชื่นหัวใจทั้งคนโสดและคนมีคู่รับพลังความรักเต็มอิ่ม 

 

\'หมอช้าง ทศพร\' จัดชุดใหญ่ ชี้ \'3 ราศี\' ยืนหนึ่งความรัก วาเลนไทน์ไม่เหงา?

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. : อยากก้าวข้ามช่วงวาเลนไทน์ โดดเด่นเรื่องงานแต่ความรักกลายเป็นเรื่องตรงข้าม มีเกณฑ์พบเจอความรักที่ไม่ตรงไป ตรงมาจนกลายเป็นวาเลนไทน์ที่ไม่สดใส จนอยากข้ามผ่าน 

 

\'หมอช้าง ทศพร\' จัดชุดใหญ่ ชี้ \'3 ราศี\' ยืนหนึ่งความรัก วาเลนไทน์ไม่เหงา?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ