ศรัทธาสายมู

เตรียมใจให้ดี "หมอลักษณ์" ดูดวง ราศีต่อไปนี้มีเคราะห์ เงินฝืด ระวังถูกหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมใจไว้เลย "หมอลักษณ์" ฟันธง ดูดวง มี 2 ราศี กุมภาฯ นี้จะมีเคราะห์ ระวังภัยทางน้ำ การเงินติดขัด รายจ่ายสะพัด เตือนสติ 1 ราศีระวังถูกมิจฉาชีพหลอก หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยราศีดวงดี โชคพุ่ง ลาภลอยวิ่งชน ในเดือนก.พ. นี้ เช็กด่วน

อ.ลักษณ์ ราชสีห์ โหรฟันธง หรือ "หมอลักษณ์"  ทำนายดวง 12 ราศี ประจำเดือกุมภาพันธ์ 2567   ได้แก่ ลัคนาราศีเมษ ราศีพฤษก ราศีมิถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์  ราศีกันย์ โดยคำทำนายของ "หมอลักษณ์" เป็นการ ดูดวง ตามลัคนาราศี และดาวประจำตัว เพื่อเป็นแนวทางให้แก่คนละราศีได้รู้ทันซะตาชีวิต รู้พื้นดวงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้ 

โดย "หมอลักษณ์"  ได้ ทำนายดวง ดูดวง 6 ราศีในช่วงตั้งแต่ปลาย ม.ค. 2567 จนถึง ปลาย ก.พ. 2567 โดยคนทั้ง 6 ราศี มีทั้งคนที่ดวงดีมีโชคลาภ ดวงการงานรุ่นโรจน์ ในขณะที่บางราศีให้ระวังจะมีเคราะห์ และจะเสียทรัพย์ การเงินติดขัด นอกจากนี้ "หมอลักษณ์" ยังได้บอกแนวทางการแก้เคล็ดเอาไว้โดย

 

 

"หมอลักษณ์" ฟันธง หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้ ทำนายดวง 12 ราศี โดยแบ่งเป็นการทำนายใน 6 ราศี ก่อนซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

ลัคนาราศีเมษ ดวงชะตาในเดือน ก.พ. 2567 ชาวราศีเมษ มีดวงดี มีโชค มีลาภ ประสบความสำเร็จ โดดเด่น ชัดเจน  ตัวเลข 3 คือเลขประจำตัว โคจรด้วยตำแหน่งมหาอุต เลข 3 โคจรเข้าเรือนตะนุ ดาวอังคารคือดาวประจำตัว ตะนุ คือ ตัวเรา ดาวเจ้าเรือนอยู่ในภพกรรมะ เป็นองค์แห่งความมั่นคง ก่อร่างสร้างตัว เริ่มต้นสมัครงาน ทำธุรกิจ ถ้าได้วางเสาเข็มจะประสบความเสร็จอย่างมาก ตั้งแต่ 5 ก.พ. - กลางมี.ค. 2567 ชาวราศีเมษจะ ดวงดียาวนานกว่า 45 วัน ในช่วงเดือนนี้นับว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดในช่วงนี้  ดาวประจำตัวโคจรดวงดี 

  

ลัคนาราศีพฤษก ดวงซะตาในดือนกุมภาพันธ์ ชาว ราศีพฤษก มีจุดเปลี่ยนของชีวิต พบหนทางแห่งความสำเร็จ มีโชคดี มีโอกาสการงาน การเงินเด่น มีโชคลาภ ดวงเปิดรับตรุษจีน มีดาวประจำตัวคือดาวศุกร์ เป็นเทพประจำตัว ทางโหราศาสตร์ คือ ดาวเกษตร โคจรในเดือนศุกภะ แต่ในระยะนี้ จน 12 ก.พ. 2567 จะป่วยเจ็บ ไม่สบาย ผิดหวัง ไม่ลงตามล็อก ห่อเหี่ยว  แต่นับตั้งแต่ 13 ก.พ. 2567  คึกคัก กระดี้กระด้า มีตำแหน่งทวีโชค ดวงเปิดหลังหลังเข้า 13 ก.พ. 2567 ไปแล้ว ประสบความสำเร็จ ขยัน แบบคึกคัก นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแปลงแล้วดี จะมีแรงบันดาลใจที่ดี ดวงจะคึกคักมาก ดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี จะโดดเด่นหลัง 13 ก.พ. 2567 เป็นต้นไป 

 

 

ลัคนาราศีมิถุน มีจุดที่ดวงชะตาจะพ้นจากดวงอัปเป็นดวงเปิด พ้นจากดวงดับเป็นดวงเกิด จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ นำไปสู่โชคลาภความสำเร็จ ที่ผ่านมาเบื่อเซง เหงา เงียบ วุ่นงาน สภาพเฉา หมดแรง เพราะดาวตะนุโคจรเข้ามรณะแต่ตั้งแต่ 14 ก.พ. 2567 จะดีขึ้น ชาวราศีมิถุนจะมีความสุข คิดเปลี่ยนแปลงคึกคัก การงานและการเงินถ้ามีกำลังจะเปลี่ยน รอหลัง 13 ก.พ. จะมีสภาพคล่องมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา  เลขนำโชค 63 36  ความรักเป็นกำลังใจ เป็นถุงเงินให้ได้    

 

หมอลักษณ์ ราชสีห์

 

"หมอลักษณ์" ทำนายดวง 12 ราศี ที่จะมีเคราะห์ และมีปัญหาทางด้านการเงิน ติดขัด มีค่าใช้จ่ายเข้ามาล้นหลาม  แต่จะมีโชคเรื่องงาน ดังนี้ 

ลัคนาราศีกรกฎ ดวงซะตาเป็นจุดของดวงซะตาต้องระวัง มีทั้งเคราะห์และโชค แรงกัดดันหลายอยาง ตั้งสติ วางแผนด้วยความไม่ประมาท  ช่วงนี้มีดาวเล็งซะตา เป็นจุดอัปของดวงซะตา ทำให้มีเกณฑ์ป่วยเจ็บ อุบัติเหตุทางน้ำ ห้ามประมาท ตั้งแต่ 5 ก.พ. 2567 - กลาง มี.ค. 2567 มีเกณฑ์คราวเคราะห์ ต้องระวังเรื่องน้ำ ภัยทางน้ำ ระวังเรื่องไปท่องเที่ยวเดินทาง  

ดวงการงาน เจ้าเรือนการงานเป็นทาส มีงานเยอะจนป่วย มีงานรอบด้านล้นมือ ระวังความผิดพลาด ทางแก้หาพระกิ่งมาแขวนคอ จะเริ่มต้นประสบความสำเร็จ รุ่งเรื่อง ในช่วงเดือน เม.ย. 2567 จะโดดเด่นมาก  ดวงการเงิน กำลังจะเป็นมรณะ 13 ก.พ.-13 มี.ค. เป็นช่วงที่มีรายจ่ายเยอะ เป็นรายจ่ายประจำปี ค่าประกันรถ ประกันชีวิต เตรียมเงินไว้ด้วย อย่าให้ใครยืมเงินในระยะนี้ 

 

 

ลัคนาราศีสิงห์   ราศีสิงห์ มีเกณฑ์ขับเคื่อนเปลี่ยนแปลงเดินทาง มีมุมที่งานจะเข้ามาเยอแยะ ท้าทาย แปลกใหม่ ประสบควาสำเร็จ แต่ต้องตั้งสติอย่างหลง อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นจะพลาดโอกาสดีๆ   ราศีสิงห์นเวลานี้การงานคือกรรมะ อริ จะมีปัญหาเรื่องการงาน ตั้งแต่ปลายม.ค.-12 ก.พ. จะมีโปรเจ็กงานเข้ามามากมาย 13 ก.พ. 2567 จะมีอุปสรรค ปัญหา มีแรงกดดัน ต้องบุกเบิก ต่อสู้ มีเกณฑ์แข่งขัน ลำบากกาย ลำบากใจ แต่สู้แล้วจะชนะ

ดวงการเงิน ปลาย ม.ค. ถึง 13 ก.พ. 2567 เป็นช่วงเงินฝืด ติดขัด มีรายจ่าย มีคนยืมเงิน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน  ดวงเปิดสภาพเปลี่ยนหลัง 14 ก.พ. 2567 หรือ แก้เคล็ดแก้องค์ไฉ่ซิงเอี๊ย  ด้านความรักคนมีคู่ต้องประคับประคอง รักกันแล้วเอามาโชว์อย่าทำ   ราศีสิงห์จะรุ่งโรจ์หลังเดือนเม.ย.เป็นต้นไป    

 

 

ลัคนาราศีกันย์ จะมีโปรเจ็กเข้ามาเพียบ เหนื่อยแทบขาดใจ แต่สู้แล้วรวย คนที่เกิดราศีกันมีดางประจำตัวคือดาวพุธ ดวงในก.พ. เป็นช่วงก่อร่างสร้างตัว เริ่มต้น อย่ากลัวอุปสรรคปัญหา ต้องสู้ถึงจะชนะ  ในช่วงกลายเดือนม.ค.-13 ก.พ. 2567 จะเสี่ยงโชคด้วยเลข 4 ตามด้วย 7 เป็นจุดที่กำลังมีงานจะเข้ามาเพียบ มีโปรเจ็กมากมาย มีทั้งงานประจำและงานจร ดวงซะตาหลังจาก 14 ก.พ.

ดวงการงาน เจ้าเรือนอริ จะมีเรื่องที่ท้าทาย มีเรื่องให้แก้ปัญหาจนป่วย บางเรื่องมีกรรมเวรซ่อนเร้น นัดเจอเราแต่เป็นมิจฉาชีพ ระวังมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบต่างๆ  มีปัญหาถูกล่อลวงมีเรื่องกวนใจหลัง 13 ก.พ. 2567 จนถึงปลายเดือน  ระวังการนัดเจอคนแปลกหน้า  

ดาวการเงิน โคจรในมุมโดดเด่นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 12 ก.พ. 2567 มีโอกาสได้เงินแน่นอน ได้รางวัลจากการจับสลาก ค่าคอมมิชชั่น เงินพิเศษ เพราะดาวการเงินโคจรเป็นมหาจักร แต่จะต้องให้แรงกาย แรงใจ ทุ่มเทแบบจริงจัง  หลังวันที่ 12 ก.พ. ตลอดเดือนมีโอกาสทางการเงินดีกว่าช่วงที่ผ่านมาาวการเงินเป็นเทวีโชค

ดวงความรัก ตามดวงซะตา คนโสดประคับครองตัวให้ดีหลังวันที่ 30 เม.ย. จะได้เจอคนความรักใหม่ๆ คนมีครอบครัวประคับประครอง รักษาน้ำใจกันและกัน  

 

 

ขอบคุณเพจ: โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ