ศรัทธาสายมู

อ.คฑา เปิดดวง 12 ราศี 'เฮงยืน 1' ปี 2567 พร้อมวิธี เสริมดวง อย่างไรให้ปังทั้งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร เปิดดวง 12 ราศี ปี 2567 ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ราศีไหน 'เฮงยืน 1' เรื่องอะไร ไปดูกันเลย

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย - 14 พ.ค.)

 

เฮงยืน 1 งานประจำ มีเกณฑ์ขยายงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ความรักพบเจอจากการเดินทางติดต่อประสานงาน ระวังสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว เสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม

 

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค - 14 มิ.ย.)

 

เฮงยืน 1 งานราชการ ทหาร ตำรวจเด่น การงานมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่เห็นผลงาน แต่ต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้าง เงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่เหลือเก็บ คนที่มีคู่ระวังคำพูดของตัวเอง โสดพบรักแบบไม่คาดฝัน สุขภาพระวังช่องท้อง เสริมดวง ไหว้เทพเจ้ากวนอู

 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย - 16 ก.ค.)

 

เฮงยืน 1 งานประชาสัมพันธ์ ติดต่อสื่อสาร เด่น เหนื่อยเป็นพิเศษ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ไม่ขาดสภาพคล่อง ระวังเอกสารสัญญา คดีความ ความรักที่มีคู่เข้าอกเข้าใจกัน คนโสดโปรดรอไปก่อน ระวังอุบัติเหตุของมีคม ของร้อน เสริมดวง ไหว้เทพอัคคี

 

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค - 16 ส.ค.)

 

เฮงยืน 1 เรื่องโชคลาภ มีลาภลอยฟลุคๆ รับทรัพย์ก้อนโต การงาน ธุรกิจก้าวหน้า การเงินมีรายรับหลายช่องทาง คนโสดพบรักจากเพื่อนเก่าคนในสังคมเดิม ระวังสุขภาพทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม เสริมดวง ไหว้พญาศรีสัตตนาคราช

 

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค - 16 ก.ย.)

 

เฮงยืน 1 ด้านการงาน งานรุ่ง นายรัก ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระหว่างความขัดแย้งกับคนรัก ระวังกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เสริมดวง ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

 

 

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย - 17 ต.ค.)

 

เฮงยืน 1 เรื่องความรัก ได้ของถูกใจจากคนรัก ที่มีคู่มีเกณฑ์ขยายครอบครัว ที่ยังโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ การงานที่ติดขัดจะราบรื่น ผู้ใหญ่ส่งเสริม การเงินมีสภาพคล่อง ระวังสุขภาพเส้นเลือด หัวใจ ความดัน เสริมดวง ไหว้พระแม่ลักษมี

 

 

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค - 16 พ.ย.)

 

เฮงยืน 1 งานบริการ งานบันเทิ้ง การงานมีแรงกดดันบ้าง มีเกณฑ์เปลี่ยนงานขยายงาน โยกย้ายแต่ความสำเร็จรออยู่ ความรักระวังรักสามเศร้าเราสามคน โสดระวังรักคนมีเจ้าของการเงินได้ลาภก้อนใหญ่ ระวังสุขภาพอุบัติเหตุของมีคมของร้อน เสริมดวง ไหว้พระพิฆเนศ

 

 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย - 15 ธ.ค.)

 

เฮงยืน 1 ด้านการงาน งานรุ่ง นายรัก ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ ความก้าวหน้ารออยู่ การเงินเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระหว่างความขัดแย้งกับคนรัก ระวังกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา เสริมดวง ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ

 

 

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค - 14 ม.ค.)

เฮงยืน 1 งานขาย การตลาด ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น ได้แสดงความสามารถใหม่ๆ ให้เห็นผลงาน การเงินรายรับมากจ่ายมาก ระวังเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ที่มีคู่ไม่มีเวลาให้กัน ที่ยังโสดระวังรักลวงตา สุขภาพระวังกระเพาะอาหารลำไส้ เสริมดวง ไหว้เจ้าแม่ทับทิม

 

 

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค - 12 พ.ค.)

 

เฮงยืน 1 เรื่องการลงทุน งานประจำมีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการลงทุนผลตอบแทนคุ้มค่า การเงินจ่ายมาก ไม่ค่อยเหลือเก็บ ที่ยังโสดมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ที่มีคู่มีเกณฑ์ขยับขยายครอบครัว แต่งงาน มีบุตร ระวังสุขภาพสัตว์เลี้ยงในบ้าน และโดนสัตว์เลี้ยงทำร้าย เสริมดวง ไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว

 

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 พ.ค - 14 มี.ค.)

 

เฮงยืน1 งานวิชาการ และโชคลาภ ดวงชะตาฟ้าเปิด การงานก้าวหน้าโดดเด่นจนคนอิจฉา มีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินมีสภาพคล่อง ได้จับเงินก้อนใหญ่ คนโสดพบเจอเนื้อคู่ต่างวัย สุขภาพระวังช่องปาก หลอดลม เสริมดวง ไหว้ไฉ่ซิ้งเอี๊ยะ (เทพเจ้าโชคลาภ)

 

 

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค - 13 เม.ย.)

 

เฮงยืน 1 งานด้านการเกษตรเด่น การงานมีแรงกดดัน มีอุปสรรค แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี มีความสำเร็จก้าวหน้ารออยู่ การเงินมีรายรับมากขึ้น เหลือเก็บ ที่ยังโสดโปรดรอไปก่อน ที่มีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น สุขภาพระวังปวดหัว ไมเกรน เสริมดวง ไหว้พระกษิติครรถ์โพธิสัตว์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ