ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ ซวยซ้ำซวยซ้อน แนะแก้เคราะห์ภัย ด้วยวิธีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ ซวยซ้ำซวยซ้อน พร้อมแนะนำให้แก้เคราะห์ภัย ด้วยวิธีต่อไปนี้

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ซวยซ้ำซวยซ้อน คือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. หรือลัคนาราศีสิงห์) ราศีสิงห์ถูกดาวเสาร์โคจรเล็งดวงชะตาตั้งแต่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาชาวราศีสิงห์ ทั่วฟ้าเมืองไทย ต้องหาโอกาสไปไหว้สักการะพระเสาร์ทรงพยัคฆ์ ที่ลานเทพวัดเจ้าอาม หรือหาพระนาคปรกมาแขวนติดตัว บูชา สักการะทุกรูปแบบจะเป็นมงคล ในห้วงช่วง ช่วงเวลาตั้งแต่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 16-17 ส.ค. ดาวอังคารโคจรเข้ามาทับ ดวงชะตา ของชาวราศีสิงห์ เกิดอุบัติเหตุเภทภัย เกิดความรุนแรงทางอารมณ์มากมาย โจรผู้ร้ายชุกชุม เกิดคดีความ

 

หลังจากวันที่ 16 ส.ค.ดาวอังคารโคจรยกมาประกบหน้า อยู่อีก 45 วัน จนถึงประมาณปลายๆ เดือน ก.ย. เข้าเดือน ต.ค.อิทธิพลยังมีอยู่ทำให้ชาว ราศี สิงห์มีลักษณะ ซวยซ้ำซวยซ้อน ที่ผ่านมาดอกหนึ่งแล้ว นี่โดนอีกดอกหนึ่งแล้ว แต่ถ้ารู้ล่วงหน้ารู้ก่อนใครอย่าไปกังวล เพราะรู้ล่วงหน้าแปลว่าต้องมีทางออก จะต้องไม่ประมาท ระมัดระวัง หมอลักษณ์ แนะนำให้หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไว้ประจำตัว เทพพระราหูทรงครุฑเปลี่ยนแปลง ดวงชะตา จากร้ายกลายดี สุดยอดสีผึ้งสีปากให้คนรัก คนเมตตา อย่างนี้เป็นเรื่องที่จะต้องรู้เอาไว้ว่าเป็นอุปเท่ห์ แก้เคราะห์ภัย

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ซวยซ้ำซวยซ้อน ได้แก่ ราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ