ศรัทธาสายมู

'หมอจุ๊บ' เผย 4 ราศี ดวงดี มี 'โชคลาภ' รับ เดือนกันยายน ฉุดยังไงก็ไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กด่วน นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอจุ๊บ' ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยแล้ว ต้นเดือนกันยายนนี้ มี 4 ราศี ที่ ดวงดี มี 'โชคลาภ' แบบฉุดไม่อยู่

 

ไพ่ลาสยะ ไพ่รามาวตาร ไพ่ท้าววิรูปักษ์

 

ราศีเมษ เปิดได้ “ไพ่ลาสยะ ไพ่รามาวตาร ไพ่ท้าววิรูปักษ์” ดวงชะตา ชาวราศีเมษช่วงนี้ ดวงดี มี โชคลาภ แบบฉุดไม่อยู่ เป็นช่วงขาขึ้น ตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นได้รับตำแหน่งและงานใหม่ที่ดีขึ้น มีโชคลาภทั้งลาภลอย มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภจากการเสี่ยง และมีผู้ใหญ่และคนรอบข้างคอยสนับสนุนแล้วมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ การขยับขยายธุรกิจการงานดีมาก

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงถวายสังฆทาน บูชาขอพรพญานาคราชเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่มัจฉานุ  ไพ่พระแม่คงคา ไพ่พระพิฆเณศ

 

ราศีเมถุน เปิดได้ “ไพ่มัจฉานุ  ไพ่พระแม่คงคา ไพ่พระพิฆเณศ” ดวงชะตา ชาวราศีเมถุนช่วงนี้สดใส ดวงดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานดีมาก มีโอกาสใหม่ๆ ดีขึ้น มีคนคอยช่วยรอบข้างคอยเหลืออุปถัมภ์ ทั้งการงานและการเงิน มี โชคลาภ จากผู้ใหญ่ การขยับขยายธุรกิจดีมาก

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้ทำบุญบริจาคมูลนิธิเด็ก บริจาคน้ำดื่ม บูชาขอพระพิฆเณศพื่อเป็นการเสริมดวงให้มีโชคลาภ

 

 

ไพ่มัจฉานุ  ไพ่พระแม่คงคา ไพ่พระพิฆเณศ

 

ราศีสิงห์ เปิดได้ “ไพ่กามเทพ ไพ่พระแม่โพสพ ไพ่พระพิเภก” ดวงชะตา ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ ดวงดี มีโชคมีโอกาสได้รับตำแหน่งงานที่รอคอย สมหวังในสิ่งที่ฝันไว้คนรักและมิตรให้โชคคอยสนับสนุนช่วยเหลืออุปถัมภ์ การเงิน มี โชคลาภ แบบฟลุคๆ มีเรื่องให้หัวใจตื่นเต้นชุ่มชื่นตลอด

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้หมั่นทำบุญตักบาตร ทำทานให้ชีวิตสัตว์ แจกหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์ ไพ่กลุ่มกินรีเล่นน้ำ ไพ่ห้วงเสน่หา

 

ราศีตุลย์ เปิดได้ “ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์ ไพ่กลุ่มกินรีเล่นน้ำ ไพ่ห้วงเสน่หา” ดวงชะตา ชาวราศีตุลย์ช่วงนี้สดใส ทำอะไรก็ราบรื่นมีความสุขรอบด้าน  มีแต่คนรักคนคอยช่วยเหลือ ได้ โชคลาภ ลอยมีโอกาสได้บ้านหรือรถใหม่ ธุรกิจค้าขายดีมีหุ้นส่วนที่ช่วยหนุนนำ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมอจุ๊บ แนะนำให้หมั่นทำบุญตักบาตร สวดมนต์  ให้ทานช่วยเหลือคนยากไร้ บูชาขอพรพระนารายณ์ พญานาคราช เสริมดวงให้ปังๆ ยิ่งขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ