ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เผย ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง อันตราย ระวังโดนหลอก เตือน อย่าประมาท อย่าโลภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ 'โดนหลอก' พร้อมย้ำเตือน อย่าประมาท อย่าโลภ

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง โดนหลอก ง่ายที่สุด คือ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) ดวงคุณจะประมาทในการดำเนินชีวิตไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาจนถึง เม.ย. ปี 2567 ระยะ 1 ปี เป็นช่วงที่อะไรก็เกิดขึ้นได้บนความผิดพลาดและประเด็นสำคัญคือในช่วงนี้ ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. เป็นต้นไป ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน โคจรพักองศาในมุมวินาศ ประกอบกับดาวพุธพักองศาตั้งแต่ 11 - 30 ส.ค. เป็นช่วงที่ต้องระวังที่สุด

 

ทั้งประเทศระวังข่าวลวงความหลอกลวง แซร์ลูกโซ่หรือการล่อลวงหลอก ลวงด้วยกลยุทธ์ที่แปลกใหม่ เทคโนโลยีต่างๆ ที่น่ากลัว ประมาทไม่ได้ โดนหลอก กันถ้วนหน้า อันตรายสุด อย่าประมาท อย่าโลภ อันตราย ระวังเช็คเด้ง ระวังเอกสารมีปัญหา การติดต่อกู้ยืมหรือทำเอกสารติดขัดหมด สะดุด แต่ไม่เป็นไรมีทางแก้ หมอลักษณ์ แนะนำให้ไปไหว้พระราหูทรงครุฑ จะช่วยเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายดี ภาคเหนือที่วัดพระธาตุหริภุญชัย, ภาคอีสานที่วัดศาลาลอยจ. นครราชสีมา, ภาคใต้ที่วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช ภาคกลางวัดเจ้าอาม  กทม.หรือหาเหรียญรูปหล่อลอยองค์พระราหู ติดตัวไว้ตือนสติ คุณจะได้มีของคุ้มครอง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง โดนหลอก ง่ายที่สุด ได้แก่ ชาวราศีกันย์

logoline