ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ฟันธง ราศี ที่ช่วงนี้ ดวง 'มหาเศรษฐี' มีเพียง 1 เดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศีที่ช่วงนี้ ดวง 'มหาเศรษฐี' มีเพียง 1 เดียว จะเป็นราศีใดไปลุ้นพร้อมๆ กัน

หมอลักษณ์ ชี้ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง มหาเศรษฐี มีเพียง 1 ราศี เท่านั้น คือ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.) มีเกณฑ์รวย ประสบความสำเร็จ รุ่งโรจน์ โดดเด่น ตั้งแต่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ไปอีก 1 ปี แต่ในช่วงนี้ธุรกิจ กิจกรรมที่มุ่งมั่นจะทำให้เกิดเงิน เกิดรายได้มีโอกาสได้ จะเกิดการต่อสู้ เกิดการแข่งขัน ความรวยในโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ทุกอย่างต้องดิ้นรน ต่อสู้ ทำกิจกรรม มีการแข่งขัน มีการซื้อขาย แลกเปลี่ยนเป็นเรื่องปกติ

 

ดาวพฤหัสบดีที่โคจรรออยู่แล้ว ตั้งแต่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ไป 1 ปี เป็นโอกาสที่คุณจะได้เงินก้อนใหญ่ และดาวพฤหัสบดีคู่ราหูเดินอยู่ในเรือนการเงิน แปลว่าคู่ค้าขาย มหาเศรษฐี ทั้งหลายที่ผมเคยดู ดวง มากว่า 30 ปี ก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้นในช่วงเดือนนี้ ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ลุก ลุย หาสิ่งมาเสริม ไปไหว้สิ่งที่เคารพ ศรัทธา ไม่ว่าจะเป็น พญานาค พระราหู ท้าวเวสสุวรรณ หรืออะไรก็ตามที่คุณศรัทธา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง มหาเศรษฐี คือ ราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ