พระเครื่อง

รู้จัก 4 ยันต์ เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก เสริมข้อมูล สายมู กับ 4 ยันต์เมตตามหานิยม ส่งเสริมในด้าน พุทธคุณ เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ สายวิชามีมาแต่โบราณ

หากกล่าวถึง เรื่องราวของ ยันต์ต่าง ๆ นั้น เชื่อ เหลือเกินว่า มีคนจำนวนไม่น้อย ที่มี ความเชื่อ ความศรัทธา เกี่ยวกับ การสักอักขระ เลข ยันต์ ไว้กับตัว กับตน ด้วยเชื่อถือว่า สามารถแก้ไขดวงชะตา ป้องกันคุ้มภัย และ เสริมพลังในด้าน เมตตามหานิยม 
ยันต์ หลากหลาย ที่ สายมู หรือ ผุ้มีความศรัทธา ต่าง สักติดตัวเพื่อเสริมกำลังใจ ในส่วนหนึ่งของ ยันต์ ที่มี ขอยกมาจำนวน 4 ยันต์ ในด้านเมตตามหานิยม เพื่อคุณผุ้อ่าน จะได้ร่วมศึกษาข้อมูลในด้านความเชื่อ ไปพร้อม ๆ กัน 

 

ยันต์จิ้งจก

ยันต์จิ้งจก
เป็นยันต์ที่มีพุทธคุณด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และเรียกทรัพย์ ว่ากันว่าหากผู้หญิงสักตรงที่ลับจะช่วยมัดใจผู้ชายได้ ยันต์จิ้งจกที่ขึ้นชื่อที่สุดในสายวิชานั้น ผู้ศรัทธา ต่างยกให้ สายวิชา ของ หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง คือ ยันต์จิ้งจก ที่มีพุทธคุณสูง
 


ยันต์พระลักษณ์หน้าทอง 

ยันต์พระลักษณ์หน้าทอง
ศาสตร์ที่มีอำนาจสูงส่งทางด้านการส่งเสริมดวงชะตาบารมี การงาน เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ  ความเจริญรุ่งเรือง  ถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ ที่ทำมาหากินไม่ดีก็กลับมาค้าขายดีมีกำไร ชีวิตที่อับเฉาก็จะไม่แห้งเหี่ยวอีกต่อไป จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาในชีวิต พลิกชะตาจากที่ร้ายกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ จะบังเกิดสิ่งที่ดี ๆ ขึ้นในชีวิต

 

ยันต์นะฉัพพรรณรังสี 

ยันต์นะฉัพพรรณรังสี 
สุดยอดวิชาอีกวิชาหนึ่งตามตำรับของวัดประดู่ทรงธรรม ซึ่งสืบทอดสุดยอดวิชามาตั้งแต่สมัย สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว ยอดปรมาจารย์แห่งสยามประเทศในสมัยอยุธยา โดยผมได้มีโอกาสเรียนและครอบครูวิชานี้มาจากท่านอ.มนัส สิวาภิรมย์รัตน์ ซึ่งท่านได้เรียนวิชานี้มาจาก หลวงพ่อสละ ยอดพระเกจิแห่งวัดประดู่ทรงธรรมโดยตรง จึงมั่นใจได้ถึงความถูกต้องในอักขระคาถา วิธีการลงสูตร วิธีการปลุกเสก ซึ่งจะทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังสูงสุดสมดังเป็นยอดวิชาที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยอยุธยาอย่างแน่นอน ซึ่งนะฉัพพรรณรังสีนี้ แม้จะมีอักขระไม่กี่ตัว แต่กลับมีสูตรการลงที่ซับซ้อนเฉพาะทางมากๆ หากไม่ใช่ผู้ที่เรียนและครอบวิชามาโดยตรง คงยากจะลงให้ได้พลังงานของวิชาอย่างสมบูรณ์พร้อม


วิชา นะฉัพพรรณรังสี ตามตำรา สามารถใช้ลงกระหม่อมก็ได้ ลงผงสำหรับทำพระเครื่องก็ได้ ลงตะกรุดไว้พกติดตัวก็ได้ โดยมีพุทธคุณที่โดดเด่นที่สุดคือ ด้านเมตตามหานิยม เสริมสง่าราศี ให้กับผู้ใช้อย่างสูงสุด ดุจดังแสงพระฉัพพรรณรังสีขององค์บรมครูสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ฉายสาดส่องลงมาประสิทธิความสว่างไสวให้กับชีวิตด้วยพระองค์เอง จึงเป็นสุดยอดวิชาที่มีค่าควรเมือง มากด้วยประสบการณ์ จนมีการร่ำเรียนสืบทอดวิชาไว้มาจนถึงยุคปัจจุบัน 

ยันต์เสือเหลียวหลัง

ยันต์เสือเหลียวหลัง
 เป็นยันต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เป็น พญาเสือโคร่งพาดกลอน ตัวใหญ่ มีลักษณะน่าเกรงขาม บ่งบอกถึงผู้ที่มีบารมี อำนาจวาสนา ดวงตาที่ดุดัน เข้มขลังสะกดทุกสายตาให้เกรงกลัว แต่ในความเกรงขามอยู่นี่เองได้แฝงความมีเสน่ห์เมตตาไว้ด้วยส่วนหนึ่ง จึงเป็นยันต์ที่มีองค์ประกอบรอบด้านครบถ้วน เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการลายยันต์ที่สวยงามโดดเด่น พุทธคุณรอบด้านทั้งการงาน การเงิน ติดต่อประสานงาน เจรจาธุรกิจ คุมบริวารลูกน้อง ป้องกันภัย กันคุณไสย กันคนทำของ กลั่นแกล้ง แก้ไขเรื่องคดีความ หรือแม้แต่ดวงส่งเสริมดวงชะตาชีวิต เพราะคนไทยถือว่าผู้ที่อยู่ดวงชะตาเกิดปีเสือเป็นผู้ที่มีดวงชะตาแข็งที่สุด จึงนำเคล็ดนี้มาสักยันต์ลงตัวเพื่อข่มดวงไม่ดี หรือเรียกว่าแก้ร้ายกลายเป็นดี พลิกชะตาชีวิต เหมาะสมกับผู้ที่มีอาชีพข้าราชการ ทหาร ตำรวจ เจ้าของธุรกิจ ห้างร้าน หรือผู้ที่มีอาชีพต้องติดต่อผู้คนอยู่บ่อยๆครั้ง ให้คนเชื่อถือไว้ใจ ยันต์เสือเหลียวหลัง จึงเข้ากันได้กับผู้ที่มีวาสนา บารมีเท่านั้น
 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ