พระเครื่อง

อโยธยากรุ๊ป จัด ปลุกเสก วาระที่ 2 จี้ อนันตะศังกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์ตุ๊ก บางปะอิน จัด ปลุกเสก ร่วมกับ อาจารย์ฆราวาส วาระจัดสร้าง จี้ อนันตะศังกร รอบที่ 2 สมทบทุนการก่อสร้าง เทวลัยพระศิวะ

หากพูดถึง อาจารย์ตุ๊ก บางปะอิน แน่นอน หลายคนจะรู้จักในแง่มุม ที่เกี่ยวกับ เรื่องราว ประวัติศาสตร์ พระเครื่อง อาวุธโบราณ  นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล ที่เคยมีมาแต่สมัยโบราณ และนักสะสมให้การยอมรับ นั่นคือ ธำมรงค์ เครื่องรางประจำตัวผู้มีวิชาอาคม มีราคาในการเช่าบูชากันพอสมควรสำหรับผู้ชื่นชอบ และศรัทธา 

อ.ตุ๊ก บางปะอิน
ล่าสุด อาจารย์ตุ๊ก บางปะอิน ผู้เชี่ยวชาญและนักสะสมอาวุธโบราณ  ประธานกลุ่ม อโยธยา กรุ๊ป  ได้จัดสร้าง วัตถุมงคล จี้อนันตะศังกร ให้กับ ผู้ศรัทธา ซึ่งได้ปิดรับจองตามจำนวนผู้ให้ความสนใจไปแล้วนั้น โดย วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อสมทบทุนการก่อสร้าง เทวลัย พระศิวะ ซึ่งได้มีการประกอบพิธีการปลุกเสก 2 วาระ โดย วาระที่ 1 ได้จัดพิธี ที่ จ.สระแก้ว ที่โรงงาน แกะสลักหิน และ ทำการปลุกเสก วาระที่ 2 ที่ เทวสถานมหาเทพ จ.ปทุมธานี 
การทำบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

สำหรับ จี้อนันตะศังกร ทำเป็นลักษณะของ ศิวลึงค์ ตั้งบนฐาน โยนี สำหรับ ศิวลึงค์ ใน ความเชื่อ ของ ศาสนาพราหมณ์ ศิวลึงค์ เป็นตัวแทน พระศิวะ ทั้งลึงค์ และ โยนี คือ องค์กำเนิด ของสรรพชีวิต เป็นตัวแทนของ พระคุณ พ่อ แม่ การมี ศิวลึงค์ ตั้งอยู่ในสถานที่ใด แสดงถึงความมั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวย

การรำบวงสรวง การสร้าง ศิวลึงค์ บนฐาน โยนี นี้ อาจารย์ตุ๊ก บางปะอิน ได้ใช้นามที่เป็นพระนามของ พระศิวะ มารวมกันว่า อนันตะศังกร  แยกออกเป็นคำว่า อนันตะ แปลว่า มากมาย เหลือคณานับ ไม่สิ้นสุด  ส่วน ศังกร แปลว่า ลาภ เมื่อรวมเข้ากันแล้ว จึงมีความหมายว่า ผู้มีโชคลาภ มากมาย ที่ไม่สิ้นสุด

พิธีปลุกเสก จี้อนันตะศังกร

การปลุกเสกนั้น เริ่มต้นด้วยการ สักการะบูชา ศิวลึงค์ โดย อ.ตุ๊ก นำการบูชา จากนั้น จึงมีการรำบวงสรวง โดยคณะนางรำ พร้อมกับอ่านโองการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จนถึงเวลาตามฤทธิ์ ครูหมอเฒ่าเพชร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และอาจารย์ฆราวาส เช่น อ.แขก รือเสาะ อ.เทพ พงศาวดาร อ.อ๋อ บ่อทอง เป็นต้น พร้อมอาจารย์ฆราวาส 100 คน ร่วมทำการปลุกเสก จี้อนันตะศังกร เมื่อเสร็จสิ้นการปลุกเสก ได้มีการจุดเทียนสืบชะตา 

อโยธยากรุ๊ป จัด ปลุกเสก วาระที่ 2 จี้ อนันตะศังกร อโยธยากรุ๊ป จัด ปลุกเสก วาระที่ 2 จี้ อนันตะศังกร

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform https://awards.komchadluek.net/#

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ