พระเครื่อง

เผยเคล็ด ฮวงจุ้ยห้องนอน ห้ามทำผิดหลัก ส่งผลกระทบชีวิตคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จักฮวงจุ้ยเต๋าหมวกดำ อาจารย์ วรธนัท ชี้แนะการใช้สีในห้องนอน ห้ามใช้สีอัปมงคล ส่งผลกระทบถึงชีวิตรัก ชีวิตคู่

ศาสตร์ฮวงจุ้ย ในวิถีชีวิตของชาวจีน หรือ ผู้ที่มีศรัทธา ในศาสตร์ความเชื่อโบราณ ที่ส่งต่อมานับพันปี ซึ่งเป็นศาสตร์ที่เชื่อมโยงพลังธรรมชาติ พลังชีวิต พลังสถานที่ เข้าด้วยกัน ผนวกกับการใช้ทิศทาง เป็นตัวเสริม พลัง ให้กับผู้ที่ใช้งานฮวงจุ้ย ครอบครัว วงศ์ตระกูล ได้ประโยชน์จากพลังที่เกิดขึ้น 

ศาสตร์ของฮวงจุ้ยนั้น จะครอบคลุมไปในทุก ๆ เรื่องของชีวิต โดยเน้นหนัก ตั้งแต่ฮวงจุ้ยพื้นฐาน ที่สถานที่ หรือ บ้าน ที่ทำฮวงจุ้ย ต้องมี ความสว่าง ความสะอาด และ ความสงบ ความสว่าง คือ แสงอาทิตย์ สามารถส่องถึง พื้นที่ มีความสะอาด ไม่สกปรก ไม่รก และพื้นที่มีความสงบ สื่อถึงพลังที่สมดุล 
 

อาจารย์ วรธนัท อัศกุลโกวิท หรือ อาจารย์หม่า ปรจารย์ฮวงจุ้ยเต๋าหมวกดำ ได้ให้ความรู้ในเรื่องฮวงจุ้ยเกี่ยวกับเรื่องห้องนอน ซึ่งเป็นหนึ่งสถานที่สำคัญในบ้านทุกหลัง ที่จะต้องมีการวางตำแหน่ง ทิศทาง และของเคล็ดทางฮวงจุ้ยที่จำเป็นในการส่งเสริมพลังให้กับสถานที่

เผยเคล็ด ฮวงจุ้ยห้องนอน ห้ามทำผิดหลัก ส่งผลกระทบชีวิตคู่
ทั้งนี้ ในเรื่องของความรัก เป็นเรื่องที่สัมพันธ์กับฮวงจุ้ยห้องนอน เพราะ เป็นสถานที่ที่เจ้าบ้าน ใช้หลับนอน พักผ่อน รวมทั้งเก็บทรัพย์สินต่าง ๆ ในเรื่องความรัก หากไม่ต้องการให้เกิดความเป็นอัปมงคล ที่จะส่งผลให้กับชีวิตคู่ ห้ามไม่ให้ใช้เครื่องนอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน ที่เป็นสีดำ เพราะในทางความเชื่อ จะส่งผลให้เกิดอัปมงคล ทำให้ชีวิตคู่ประสบปัญหา ไม่ราบรื่น ความรักสั่นคลอน จนถึงขั้นหย่าร้าง เลิกรา

เผยเคล็ด ฮวงจุ้ยห้องนอน ห้ามทำผิดหลัก ส่งผลกระทบชีวิตคู่


สำหรับสีที่เหมาะสมในการตกแต่งห้องนอน เครื่องนอนต่าง ๆ ควรที่จะใช้สีเทาควันบุหรี่ จะเป็นสีที่เป็นมงคลมากกว่า รวมทั้งส่งเสริมด้วยทิศทางของการวางเตียง ก็จะยิ่งส่งเสริมพลังความรุ่งเรืองให้เพิ่มพูนมากขึ้น 

ที่สำคัญสำหรับเคล็ดฮวงจุ้ยในห้องนอนนั้น การจะวางตำแหน่งเตียงให้ถูกทิศทางจะต้องใช้เตียงที่มีหัวนอนและสมดุลกับขนาดของเตียงต้องเป็นเตียงไม้เท่านั้น 

 

ห้ามใช้เตียงเหล็กเพราะจะส่งผลไม่ดีต่อพลังความสมดุลปลายเตียงจะต้องชี้เท้าไปยังประตูห้องของห้องนอน ทั้งนี้การจะวางตำแหน่งเตียงจะต้องขึ้นอยู่กับทิศทางของห้องว่าอยู่ในตำแหน่งทิศใดหรือในความหมายที่ตัวบ้านอิงกับทางด้านใด และตัวเจ้าของบ้านเป็นคนที่มีดวงดาวฮวงจุ้ยอยู่ในฝั่งตะวันตกหรือฝั่งตะวันออก

 

ซึ่งจะต้องมีการคำนวณวันเดือนปีเกิดเพิ่มเติมขึ้นไปแต่ในเบื้องต้นนั้น หากไม่ทราบว่าดวงชะตาของตนอยู่ในตำแหน่งดาวฮวงจุ้ยฝั่งตะวันออกหรือฝั่งตะวันตกให้ใช้เตียงไม้สีขาวเป็นหลักในการทำฮวงจุ้ยขั้นพื้นฐานหรือเบื้องต้น และต้องเป็นเตียงที่ไม่มีช่องว่างหรือพื้นโปร่งด้านล่างแต่จะต้องเป็นเตียงไม้ที่ทึบทั้งหมดและห้ามให้มีสิ่งของรูปวาดหรือสัญลักษณ์ใดๆอยู่เหนือหัวนอนเพราะจะส่งผลรบกวนต่อพลังสมดุลที่อยู่ภายในห้องนอนสิ่งที่อยู่ในห้องนอนนั้นจะมีเพียงเตียงและตู้หรือตู้เซฟสำหรับเก็บทรัพย์สมบัติเท่านั้นจึงจะถือว่าเป็นห้องนอนที่มีฮวงจุ้ยที่สมดุลมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ