พระเครื่อง

กระแสศรัทธา "อาจารย์เปลี่ยน" หัถยานนท์ คนแห่ทำพิธีล้นบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนแน่นบ้าน พลังศรัทธาผ่านโซเชียล อาจารย์เปลี่ยน หัถยานนท์ อาจารย์สำนักเขาอ้อ ทำพิธีลงนะหน้าทองมาราธอน กว่า 200 คน

เป็นกระแสความสนใจอย่างมากในโลกโซเชียล โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่น tiktok หลังจากที่มีผู้คนต่างเดินทางไปยังบ้านของ อาจารย์เปลี่ยน หัตถยานนท์ ฆราวาสอาวุโส แห่งสายตักศิลาเขาอ้อ

กระแสศรัทธา "อาจารย์เปลี่ยน" หัถยานนท์ คนแห่ทำพิธีล้นบ้าน


ซึ่งมีภาพปรากฏออกมามีผู้คนไปรอที่ด้านหน้าบ้านของพ่อเปลี่ยนจำนวนมากและมีการระบุจำนวนตัวเลขของคนที่ไปรอพบอาจารย์เปลี่ยนถึงจำนวน 500 คน กระแสศรัทธา "อาจารย์เปลี่ยน" หัถยานนท์ คนแห่ทำพิธีล้นบ้าน

อย่างไรก็ดี ทีมข่าวพระเครื่องคมชัดลึก ได้ตรวจสอบข้อมูลกลับทางผู้ดูแลอาจารย์เปลี่ยนซึ่งได้กล่าวว่าความเป็นจริงแล้วจำนวนคนที่มาพบอาจารย์เปลี่ยน เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนนั้นมีโดยประมาณการตรวจสอบของอสม.บ้านดอนศาลา มีจำนวน 200 กว่าคนเท่านั้น กระแสศรัทธา "อาจารย์เปลี่ยน" หัถยานนท์ คนแห่ทำพิธีล้นบ้าน

 

เมื่อสอบถามต่อไปว่าผู้คนที่เดินทางมารอพบอาจารย์เปลี่ยนนั้นมาด้วยจุดประสงค์ใดบ้าง ผู้ดูแลได้กล่าวว่าส่วนมากจะเป็นนักธุรกิจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ได้รับการบอกปากต่อปากถึงความเมตตาของอาจารย์เปลี่ยนและวิชาลงนะหน้าทอง ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มี อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ เคยเดินทางมาลงนะหน้าทองกับอาจารย์เปลี่ยนจนทำให้เกิดกระแสตามรอยเกิดขึ้น

รวมทั้งเมื่อเร็วๆนี้ อาจารย์เปลี่ยน และอาจารย์ฆราวาสในสายเขาอ้อได้ร่วมกันทำพิธีลบผงยันต์เพื่อทำวัตถุมงคล

กระแสศรัทธา "อาจารย์เปลี่ยน" หัถยานนท์ คนแห่ทำพิธีล้นบ้าน

 

ก็มีผู้ให้ความสนใจเพิ่มจำนวนมากขึ้นและก็ได้เดินทางติดตามมายังบ้านของอาจารย์เปลี่ยนที่อยู่บริเวณด้านหน้าวัดดอนศาลา


ทั้งนี้ในการเข้าพบอาจารย์เปลี่ยนจะมีการให้อาจารย์เปลี่ยนได้พักผ่อน 2-3 วันก่อนเนื่องจากมีผู้มาขอทำพิธีจำนวนมากและติดต่อกันหลายวันในช่วงที่ผ่านมา

กระแสศรัทธา "อาจารย์เปลี่ยน" หัถยานนท์ คนแห่ทำพิธีล้นบ้าน

ซึ่งขอให้ผู้ที่มีจิตศรัทธาได้ทำความเข้าใจเนื่องจากอาจารย์เปลี่ยนมีอาวุโสมากแล้ว หากมาแล้วพบว่าบ้านปิด ก็ขอให้รอการประกาศเปิดบ้านในครั้งถัดไป

logoline