พระเครื่อง

ขอพร ทันใจ " คุณแม่บุญเรือน " สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนะนำสถานที่ ขอพรทันใจ ให้ "สายมู" ที่ วัดสัมพันธวงศ์ บนกล้วยน้ำว้ากับ "คุณแม่บุญเรือน" ฆราวาสทรงศีล บรรลุฌาน ชอบช่วยเหลือผู้คน

การขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นตามโบราณอาจารย์ให้มีความเชื่อกันว่าการขอพรก็เป็นการที่เรานำบุญกุศลที่เคยทำมานั้นแลกเปลี่ยนกับสิ่งที่ต้องการสิ่งที่ปรารถนาให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจ

และเมื่อพูดถึงการขอพรให้ได้รวดเร็วอย่างทันอกทันใจนั้นเชื่อว่าหลายคนก็มักจะมีภาพของหลวงพ่อทันใจแห่งวัดพระธาตุดอยคำ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆที่บุคคลนั้นๆให้ความเคารพนับถือ

และในตอนนี้ก็จะขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่ที่มีการบอกเล่ากันปากต่อปากว่า ขอพรได้ผลทันใจเช่นกัน และเชื่อว่าหลายคนนั้นยังไม่เคยไปในสถานที่แห่งนี้

นั่นก็คือวัดสัมพันธวงศ์ ย่านเยาวราช ซึ่งเป็นการขอพรกับ คุณแม่บุญเรือน  โตงบุญเติม

 

ขอพร ทันใจ  \" คุณแม่บุญเรือน \" สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์

 

 

 

ที่วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร มีการจัดตั้งพิพิธภัณฑ์ของ คุณแม่บุญเรือน  เก็บรักษาสิ่งของ วัตถุมงคลต่าง ๆ ที่ถูกจัดสร้างขึ้น สมัย คุณแม่บุญเรือน มีชีวิตอยู่ เป็นเรือนไทยสองชั้น ชั้นบนเป็นที่ตั้งรูปหล่อเท่าตัวจริงของ คุณแม่บุญเรือน 

ขอพร ทันใจ  \" คุณแม่บุญเรือน \" สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์

 

 

ขณะที่ด้านล่าง เก็บสิ่งของและวัตถุมงคล 

สำหรับ คุณแม่บุญเรือน  โตงบุญเติมนั้น เป็นฆราวาสผู้ทรงศีลที่เคร่งครัด เลื่อมใสในพระพุทธศาสนาอย่างแท้จริง และฝึกฝนจนบรรลุฌาน 4 
มีพลังศักดิ์สิทธิ์ สร้างวัตถุมงคลด้านโชคลาภ จนเป็นที่เลื่องลือ 

ขอพร ทันใจ  \" คุณแม่บุญเรือน \" สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์

และในอดีตนั้น  คุณแม่บุญเรือน ได้ฝึกวิปัสสนากรรมฐานที่วัดสัมพันธวงศ์ 

ในส่วนของการขอพรให้ได้ผลกับ คุณแม่บุญเรือน  ต้องทำการขอในห้องพิพิธภัณฑ์ ตรงที่เป็นรูปปั้น คุณแม่บุญเรือน ซึ่งอยู่ด้านหน้าพระพุทธโธคลัง ขอพร ทันใจ  \" คุณแม่บุญเรือน \" สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์

 

 

ลำดับการขอพรนั้น จะเริ่มต้นจาก การกราบบูชาพระรัตนตรัย คุณแม่บุญเรือน จากนั้น ให้เตรียมธนบัตรสามใบ จะกี่บาทก็ได้ ดบื้องหน้าภ้าเราหันหน้าเข้ารูปปั้น คุณแม่บุญเรือน ทั้งซ้ายและขวา จะมีตุ่มใบขนาดกลางสีเขียวอ่อน และตรงกลางจะมีพานครูสีทองวางอยู่

ให้เริ่มต้นนำปัจจัยมาจบขอพร และเน้นย้ำว่าให้ขอเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น จากนั้น ให้เดินเข้าไปที่ตุ่มด้านซ้าย ขอพรในเรื่องที่จะขอ แล้วหย่อนธนบัตรลงไป 

 

ขอพร ทันใจ  \" คุณแม่บุญเรือน \" สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์

ถัดมา นำธนบัตรใบที่ 2 วางลงในพานครู แล้วขอพรเรื่องเดียวกันกับตุ่มใบซ้าย จากนั้น มาถึงตุ่มด้านขวา จุดขอพรจุดสุดท้าย ให้ขอพร แล้ววางธนบัตรใบที่สามลงไป จากนั้น ให้กล่าวถึงพรที่จะขอภายในตุ่มใบนี้ เป็นอันเสร็จพิธีการขอพร 

โดยการขอพร บนบานกับ  คุณแม่บุญเรือน จะต้องบนด้วยกล้วยน้ำว้า ว่าถ้าเรื่องที่ขอพร บนบานไว้ ประสบผลสำเร็จ จะนำกล้วยน้ำว้ากี่หวี กี่เครือมาแก้บน ก็ว่าไปตามกำลังของผู้บนฐาน ขอพร

ทั้งนี้ ในการขอพรนั้น จะมีการสวดบทในการบนบานโดยเฉพาะ ซึ่งผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ จะเป็นผู้นำสวด หากตั้งการจะบนบานก็ลองไปติดต่อในห้องพิพิธภัณฑ์ได้ ตลอดเวลาที่เปิดทำการ 

ขอพร ทันใจ  \" คุณแม่บุญเรือน \" สายมู ต้องไป ที่ วัดสัมพันธวงศ์
พระคาถาฉิมพลี ของ คุณแม่บุญเรือน


ตั้งนะโม 3 จบ 

" นะชาลีติฉิมพาลี จะ มหาเถโรสุ

วรรณะมามา โภชนะมามา วัตถุวัตถามามา

พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภมามา
สัพเพชะนา พหูชะนา ภวันตุเม "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ