บันเทิง

เผยแล้วเหตุ 'ใบเตย' ห่าง 'แมน' เพราะอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุธีวัน เปิดใจสาเหตุต้องห่าง "แมน" พัฒนพล เพราะฝ่ายชายเปลี่ยนไปหนักมาก

         ยังคงเป็นปริศนาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของ "ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน กับ "แมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลายคนยังคาใจกันว่าสรุปแล้วคู่นี้ เลิกไม่เลิกกันอย่างไร วันนี้มีคำตอบ

         "คือบางอย่างมันเปลี่ยนไป เตยกับพี่แมนเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องอะไรใหญ่ๆ เลย ยกตัวอย่างเช่น เรื่องง่ายๆ แบบ เรื่องดูโทรทัศน์ เตยจะดูช่องหนึ่ง เขาจะดูอีกช่อง แค่นี้ก็เป็นเรื่องได้ แต่อย่างที่เคยบอกว่า การที่เราทะเลาะกันมันมีหลายๆ เรื่อง ที่มันเปลี่ยนไปบ้าง ทุกวันนี้เตยก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย คือเราอยากปล่อยเวลาตรงนี้ไปก่อน เพราะตอนนี้เตยก็ทำงานทั้งละคร ที่เร่งถ่าย แถมเพลงก็เพิ่งจะปล่อยออกมาอีก คือชีวิตเราก็ต้องเดินต่อเนอะ"ใบเตยกล่าว

         ถามต่อว่า คนมองว่าเป็นการสร้างกระแสเพื่อเอื้อกับงานเพลงที่กำลังจะออกมาหรือเปล่า ใบเตยบอกว่าเพลงใหม่ของเธอไม่เกี่ยวอะไรกับความรักเลย

         "หนูไม่ได้โปรโมทอะไรหรอก แต่เอาจริงๆ นะ มันเป็นเรื่องนิสัยล้วนๆเลย พี่แมนเขาเป็นคนที่คิดมากแต่รู่สึกน้อย บางทีเขาพูดเขาทำอะไร คนอื่นจะไม่คิดอะไร แต่พอคนอื่นทำอะไรนี่แหละเขาจะคิดมาก  คือหนูอยากลงโทษพี่แมน และตัวเองมากกว่า ว่าถ้ายังเป็นอย่างนี้ก็จะไม่ได้เจอกันนะ อย่างน้อยก็ถือว่าได้ทำโทษ ให้รู้ว่าการอยู่ใกล้กันแล้วไม่เห็นค่า ตอนห่างกันจะได้รู้บ้าง 

เอาจริงๆ เราพยายามที่จะเคลียร์กันนะ แต่ที่ผ่านมาเราคุยกันก็ยิ่งทะเลาะกันตลอดนะ และยอมรับว่าวันหนึ่งเราต้องเลิกกัน เพราะเตยทำใจไว้ตลอดมีรักแล้วก็ต้องมีเลิก ก่อนหน้านี้ไปหาหมอดู แล้วหมอดู ดูดวงเราว่า เตยจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก แล้วไม่ใช่แค่เจ้าเดียวนะ พูดแบบเดียวกันทุกราย

ถามว่าตอนนี้มีอะไรอยากจะบอกพี่แมนมั้ย หนูขอพูดตรงๆนะ เลิกส่องพระ แล้วมาส่องฉันสักทีเถอะ เพราะนี่เป็นเรื่องหนึ่งที่หนูรู้สึกรำคาญมาก คือในมุมที่คนอื่นมองก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ในมุมแฟนแล้วไม่ได้สนใจหนูเลย จากเป็นคนที่เคยเที่ยวตลอด ก็กลายเป็นคนไม่เที่ยว แล้วหนูบอกเลยว่ามันอาจจะทำให้เสน่ห์บางอย่างของพี่แมนหายไปนะ เอาจริงๆ เป็นคนเดิมก็ได้ แต่ขอให้ดีขึ้นมาหน่อย ไม่ใช่เปลี่ยนจากเที่ยวหนักแล้วหายไปอยู่ในห้องพระแบบนี้" ใบเตยกล่าว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ