บันเทิง

‘Sing Street’เรื่องความรักประสบการณ์ตรงของ‘จอห์น คาร์นีย์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลัดเลาะขอบฟิล์ม

          หากคุณเคยประทับใจภาพยนตร์รักโรแมนติกอย่าง Once และ Begin Again มาแล้ว ครั้งนี้ผู้กำกับ “จอห์น คาร์นีย์” กลับมาอีกครั้งพร้อมท่วงทำนองเพลงรักครั้งใหม่เพื่อสร้างความประทับใจมากกว่าเคยกับภาพยนตร์ “Sing Street รักใครให้ร้องเพลงรัก"    ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไอเดียที่ผู้กำกับนำมาจากประสบการณ์ช่วงชีวิตวัยรุ่นของเขา โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์การใช้ชีวิตของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่โดนย้ายโรงเรียนจากโรงเรียนเอกชนไปอยู่โรงเรียนรัฐบาล “คอร์เนอร์” (เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล) คือเด็กหนุ่มคนนั้น ด้วยวัยเพียง 15 เขาต้องหัดใช้ชีวิตในสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ โรงเรียนใหม่ และเริ่มตกหลุมรักครั้งแรกกับสาวสวยปริศนา “ราฟินา” (ลูซี บอยน์ตัน) เขาจึงพยายามแต่งเพลง ตั้งวงดนตรี เพียงเพื่อให้เธอสนใจ

          ซึ่งผู้กำกับ จอห์น คาร์นีย์ เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมไม่ได้อยากทำแค่ภาพยนตร์เพลง แต่อยากให้มันมีอะไรมากกว่านั้น ผมอยากลองทำและค้นหาอะไรบางอย่างในชีวิตที่ตัวเองสนใจที่อยากจะทำ และอยากจะเล่าออกมาจริงๆ ผมอยากจะให้ภาพยนตร์ของผม เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม และเป็นตัวตนของผมมากที่สุด ซึ่งได้กลุ่มนักแสดงสายเลือดใหม่ที่เป็นความมหัศจรรย์ เพราะพวกเขาเป็นนักแสดงที่รู้สึกประทับใจจากการเห็นครั้งแรกจากเด็กๆ กว่าพันคน ซึ่งผมมองว่าพวกเขาเป็นกลุ่มนักแสดงที่มีของ และสามารถถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ผมอยากบอกเล่าในเรื่องนี้ได้”

          เตรียมพบกับผลงานเรื่องล่าสุดจากเจ้าพ่อหนังรัก “จอห์น คาร์นีย์” ที่จะสร้างความประทับใจให้คุณอีกครั้ง 30 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ