ข่าว

รวบเด็กช่างกล พกมีด-ปืนขึ้นรถเมล์ เตรียมต่อสู้คู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.มีนบุรี รวบเด็กช่างกล 13 คน พกมีด-ปืนขึ้นรถเมล์สาย 143 เตรียมไว้ระหว่างทางหลังเลิกเรียน หากเจอคู่อริพร้อมสู้ทุกที่ คุมตัวทำประวัติ แจ้งผู้ปกครองรับตัว

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 มิถุนายน เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.มีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองมีน พบเห็นนักเรียนเทคโนโลยี ชื่อดังย่านรามคำแหง โดยสารรถประจำทางสาย 143 แฮปปี้แลนด์-หัวตะเข้ มาเต็มคันรถ เกรงว่าจะเกิดการทะเลาะวิวาท จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา พ.ต.ท.นันทภูมิ เรืองรุ่ง รองผกก.ป.สน.มีนบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้น รถคันดังกล่าวบริเวณสี่แยกร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
          ด้านพ.ต.ท.นันทภูมิ เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นรถเมล์คันดังกล่าว พบกลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีดังกล่าว จำนวน 13 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี ส่วนมากเป็นนักเรียนช่าง ชั้นปีที่ 1-2 นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธมีดหลายขนาด ทั้งปลายแหลมและหัวตัดจำนวนทั้งสิ้น 11 เล่ม นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองสั้น 1 กระบอก และขนาด.22 มม.จำนวน 2 กระบอก จึงควบคุมทั้งหมดมาสอบสวนที่สน.มีนบุรี
          จากการสอบสวนทราบว่า นักเรียนกลุ่มดังกล่าวจะเลิกเรียนเวลาประมาณ 15.30 น.จากนั้นจะโดยสารรถเมล์มาตามถนนเส้นรามคำแหง ระหว่างทางหากเจอคู่อริก็พร้อมที่จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทได้ตลอด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีและพกพาอาวุธมีดและปืน โดยไม่ได้รับอนุญาตไปในเมืองหรือทางสาธารณะ ก่อนนำตัวทั้งหมดไปทำประวัติ สำหรับนักเรียนที่พกพาอาวุธมีด ได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบพร้อมมารับตัวไปเสียค่าปรับ ส่วนนักเรียนที่พกพาอาวุธปืนทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ