ข่าว

ชนสนั่นคู่ขนานลอยฟ้าไฟลุกไหม้ 3 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถชนท้าย4คันรวดบนคู่ขนานลอยฟ้า ไฟลุกไหม้เสียหาย 3 คัน ต้นเหตุโบกแท็กซี่หนี

               กลางดึกคืนที่ผ่านมา (23 มิ.ย.59) พ.ต.ท.พันธ์เพชร วิเชียรบุตร สว. (สอบสวน) สน.คู่ขนานลอยฟ้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีขาออก ช่วงเหนือห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาปิ่นเกล้า แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. จึงไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา ทะเบียน กษ 7140 นครปฐม ถูกรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคราวน์ สีน้ำเงิน ทะเบียน วฮ 8153 กรุงเทพมหานคร ชนท้าย สภาพเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน และรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีเขียว ทะเบียน ฒร 2273 กรุงเทพมหานคร ถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายบางส่วน โดยมีรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซิตี้ ทะเบียน 4 กข 402 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายในสภาพถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคันจนจำสีเดิมไม่ได้ และพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน 1 กบ 9783 กรุงเทพมหานคร จอดห่างออกไปประมาณ 50 เมตร
               จากการสอบถาม น.ส.นุชจรี ชินทุ่งจู คนขับรถกระบะอีซูซุ บอกว่า ขณะที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า ด้านหน้าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันขวางถนนอยู่ จึงจอดรอพร้อมกับรถคันอื่นๆ รวม 4 คัน แต่จอดได้ไม่ถึงนาที จู่ๆ ก็มีรถเก๋ง รุ่นคราวน์ พุ่งชนท้ายรถตนที่จอดอยู่ท้ายรถเก๋งซีวิค สีเทา ทำให้รถของตนและคันหน้ากระเด็นไปชนแท่งปูนกั้นกลางถนน ไม่นานนักก็มีรถเก๋ง รุ่นซิตี้ พุ่งชนท้ายรถเก๋งคราวน์อีกทอดหนึ่ง ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ก่อนที่ไฟจะลุกลามไปยังรถของตนและใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว โดยเพลิงได้ลุกไหม้รถเสียหายรวม 3 คัน ขณะนั้นสังเกตเห็นคนขับรถรุ่นคราวน์คันต้นเพลิง แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจครึ่งท่อน เดินลงมาจากรถ แล้วโบกรถแท็กซี่หลบออกไปจากจุดเกิดเหตุ 
               พ.ต.ท.พันธ์เพชร กล่าวว่า โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิต มีเพียงบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเล็กน้อย หลังเกิดเหตุได้สอบปากคำพยานไปบางส่วนแล้ว ทราบว่า สาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุและเกิดเพลิงไหม้มาจากรถ 2 คัน คือ รถเก๋ง รุ่นคราวน์ ซึ่งขับมาชนท้ายรถที่จอดรอเจ้าหน้าที่ทำงาน เพราะข้างหน้ามีอุบัติเหตุอยู่ ก่อนที่รถเก๋งฮอนด้า รุ่นซิตี้ จะวิ่งมาชนรถเก๋ง รุ่นคราวน์ซ้ำ ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้แล้วลุกลามรถเสียหาย 3 คัน ส่วนสาเหตุคาดว่า อาจเกิดจากรถเบรกไม่ทัน เพราะฝนตกหนัก ถนนลื่น
               อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามหาตัวคนขับรถ 2 คน คือ คนขับรถเก๋งคราวน์ ที่มีพยานเห็นว่าแต่งกายตำรวจครึ่งท่อน ลงมาจากรถก่อนหนีไป และคนขับรถฮอนด้า ซิตี้ โดยจะเรียกมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ