ข่าว

สาวชี้ตัวแท็กซี่ลวนลามยันไม่เคยรู้จักมาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวชี้ตัวแท็กซี่ลวนลามยันไม่เคยรู้จักมาก่อน พูดจาชักชวนเสพยา-มีเพศสัมพันธ์ด้วย ตร.คุมสอบเข้ม

         ที่สน.พระโขนง เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.รพิทา กองประดิษฐ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สน.พระโขนง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าตนเองถูก โชเฟอร์แท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นออติส สีส้ม ทะเบียน ทม5960 ชวนให้ไปเสพยาเสพติด และให้ร่วมเพศสัมพันธ์ด้วย จากนั้นได้เอามือซ้ายมาลูบที่ขาของตน ก่อนที่ตนจะขอลงจากรถและโชเฟอร์ได้รีบขับรถออกไป ที่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 46 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

         โดยผู้เสียหายให้การว่า เมื่อเวลา 05.30น. ของวันที่เกิดเหตุ ตนและเพื่อนอีกคนได้เรียกแท็กซี่จากปากซอยสุขุมวิท 71 เพื่อให้ไปส่งที่ซอยพัฒนาการ 25 จากนั้นได้ขึ้นไปบนรถแท็กซี่ และให้วนไปส่งเพื่อนตนก่อนที่บริเวณซอยอ่อนนุช 46 หลังจากส่งเพื่อนตนเสร็จแล้ว ระหว่างทาง ที่ตนนั่งมาในรถคนเดียวนั้น โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ได้พยายามชวนตนพูดคุยพร้อมทั้งชักชวนให้ตนไปเสพยาเสพติด และร่วมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งตนได้พูดปฏิเสธไป ระหว่างทาง ก่อนที่ตนจะลงจากรถโชเฟอร์แท็กซี่ได้เอามือซ้ายมาลูบที่ขาของตนตนจึงหยิบมือถือเพื่อถ่ายภาพ และได้บอกกับโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวว่า ตนได้ถ่ายภาพไว้และจะนำไปแจ้งความ แต่โชเฟอร์แท็กซี่ไม่มีท่าทีที่จะกลัว ก่อนที่ตนจะขอลงจากรถ บริเวณปากซอยอ่อนนุช 46 จากนั้นตนได้นำมาแชร์ผ่านเฟซบุ๊กและมีผู้แชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก กระทั่งตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ประสานให้มาชี้ตัวผู้กระทำความผิดดังกล่าว ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับโชเฟอร์แท็กซี่แต่อย่างใด

         ขณะเดียวกัน ทางตำรวจ บก.สส.ได้ควบคุมตัวนายสมชาย สิมลี อายุ 43 ปี ผู้ต้องหา โชเฟอร์แท็กซี่รายดังกล่าว มามอบให้กับทาง พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง เพื่อทำการขยายผลการจับกุม เบื้องต้นจากการตรวจสารเสพติดในร่างกายพบสารเมทแอมเฟตามีน ในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา “เสพสารเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนข้อหาอื่นทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายก่อนทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลังอีกครั้ง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ