บันเทิง

‘นท’มีคำตอบ‘ออม-หนัง’ใช่มือที่3ทำรัก“พีช”ล่มหรือไม่?(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นท พนายางกูร ให้สัมภาษณ์หลังมีข่าว  “ออม” สุชาร์ และ “หนัง” ศีตลา มีส่วนเอี่ยวทำให้ความรักกับ “พีช”พชร ล่ม

         หลังจากนักร้องสาวอินดี้อย่าง นท ออกมายอมรับว่าจบความสัมพันธ์ในแบบคู่รักกับ “พีช” พชร ไป แต่ก็มีการสืบหากันว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มีมือที่สามหรือไม่ คนที่โดนเอี่ยวคือ “ลูกหนัง” ศีตลา ลูกสาวสุดสวยของ “เปิ้ล” หัทยา และ “ตั้ว” ศรัณยู ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนักร้องสาวอินดี้ในงาน “เปิดตัว MX4D โรงภาพยนตร์ 4 มิติใหม่ล่าสุดกับ 15 เอฟเฟ็กต์สุดล้ำ” ได้รับคำตอบว่า

        “นทโอเคจริงๆ โอเคตั้งนานแล้ว แต่คือวันนั้นเหมือนตกใจเฉยๆ เพราะเราไม่เคยต้องมาพูดเรื่องส่วนตัวกับทุกคน เลยทำตัวไม่ถูกเฉยๆ แต่นทรู้สึกดีนะ ที่มีคนเข้ามาให้กำลังใจ ถามว่าดูผอมลงทำใจไม่ได้หรือเปล่า เปล่าเลย จริงๆ กินเยอะมาก แต่เริ่มออกกำลังกาย การผอมก็เป็นเรื่องที่ดี (ไม่ได้ตรอมใจ) ไม่เกี่ยวเลย เราแฮปปี้ เราโอเค ถามว่าหลังจากมีข่าวได้คุยกับทางพีชมั้ย ยังเลย ไม่ได้ติดต่อ (ออมกับลูกหนังโดนโยงเป็นมือที่สาม) นทคิดว่ารื่องนี้ เราไม่ต้องพาดพิงถึงคนอื่นดีกว่า นทไม่อยากพูดว่าเรื่องเป็นยังไง หรือมีใครมาเกี่ยวข้อง นทรู้สึกว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว ทุกคนควรเดินหน้าต่อไป เราโฟกัสเรื่องงานดีกว่า พัฒนาตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่ที่ดี และเรื่องงานของตัวเองดีกว่า ส่วนที่มีคนไปคอมเมนต์แรงๆ ในไอจีพี่ออมกับน้องหนัง อุ๊ย! อันนี้ไม่ทราบ ต้องขอโทษเขาด้วยที่ทำให้เจอเอฟเฟกท์นี้ แต่กับพี่ออมไม่มีจริงๆ เพราะพี่ออมเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ อย่างน้องหนัง นทไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็เห็นว่าน้องน่ารักมากๆ เหมือนกัน 

‘นท’มีคำตอบ‘ออม-หนัง’ใช่มือที่3ทำรัก“พีช”ล่มหรือไม่?(ชมคลิป)

          เรื่องที่คนจับตามองว่าสาเหตุที่เราเลิกกันมาจากมือที่สาม อันนี้นทไม่ขอพูดแล้วกัน เพราะมันเป็นอดีตไปแล้ว ไม่ต้องพูดถึงหรอก เราก็รู้สึกแย่นะ เพราะเราไม่ได้อยากให้ใครต้องมาซวยเพราะเรื่องของเรา นทเชื่อว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคน ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า (ตอนที่คบกันไม่ได้รู้สึกเอ๊ะใจเลย) นทขอไม่พูดถึงดีกว่า เราเดินหน้าต่อไป และอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ไม่ต้องไปพูดถึงมันแล้ว ปล่อยให้มันผ่านไป (พีชขึ้นไอจี เหมือนเสียใจ) ไม่เห็นเหมือนกัน ไม่ได้คุย (ยิ้ม) จริงๆ นทก็พร้อมคุย แต่ว่ามันก็ต้องอยู่ในเวลาที่ถูกต้อง นทเชื่อว่าวันหนึ่ง เราต้องกลับมาคุยกันได้อยู่แล้ว ถามว่าเหมือนตอนนี้ ต้องเว้นระยะหรือเปล่า อาจจะดีกว่า สำหรับเราทั้งสองคน แต่นทพร้อมจะเป็นเพื่อนเสมอ เพราะ 3 ปี ที่ผ่านมามันมีเรื่องราวดีๆ เยอะมาก ตอนนี้เราห่างกันมาประมาณ 1 เดือนนิดๆ” นทกล่าว

          ถามต่อถึงกระแสที่ว่า สาเหตุที่ต้องเลิกกันเป็นเพราะ “พ่อแม่” ของ พีช ไม่ปลื้ม นทกล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เวลาเจอพ่อแม่พีชน่ารักมาก

          “อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะเวลาเจอคุณพ่อกับคุณแม่ เขาก็น่ารักมากๆ ไม่หรอก นทคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ ที่เหมือนเวลามีเรื่องอะไรขึ้นมา คนก็พยายามจะหาคำตอบ ซึ่งนทคิดว่า เรื่องนี้มันเกิดมาจากคน 2 คน เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปหาคำตอบให้มันหรอก คิดซะว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่มันผ่านไปแล้ว” นทกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ