ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ.30มิ.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2559

ไพ่ยิปซีให้โชคลาภ เลขมงคล
9 - 1 - 0 - 7 - 2

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 7 ถ้วย
การงาน จินตนาการเยอะ ถ้าไม่ลงมือทำ ก็ไม่สำเร็จ การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายไปกับของประดับ เสื้อผ้า รองเท้า ไม่มีเงินเก็บ ความรัก ได้แต่คิดถึงแฟน แต่ไม่ได้เจอกัน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ Page of Swords
การงาน ระวังเรื่องลูกน้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน เสียเงินเล็กๆ น้อยๆ กับลูกจ้างและบริวาร ความรัก มีแฟนแล้ว ทะเลาะกันบ่อยๆ สุขภาพ มีแผลเป็น


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 2 ถ้วย
การงาน ควรจะมีเพื่อนคู่หู ทำงานร่วมกันดีกว่าทำงานคนเดียว การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ซื้อของแพงให้กับครอบครัว หรือแฟน ความรัก โดดเด่นมาก เป็นคู่แท้ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ 
          ได้ ไพ่ Page of Pentacles
การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา ทำแล้วสำเร็จด้วยดี การเงิน เริ่มเดินสะพัดเข้ามาแล้ว รอเวลานิดเดียวเท่านั้น ความรัก สุข สดชื่น สมหวังแน่นอน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ Ace of Cups
การงาน เหมาะกับงานโรงแรม งานด้านบริการทุกชนิด โดดเด่นมาก การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ไม่มีทางจน ทางตัน ความรัก เข้าใจซึ่งกันและกัน ลงเอยด้วยดี สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The World
การงาน ได้งานใหญ่จากบริษัทต่างประเทศ โชคดีมาก การเงิน มั่นคง มีฐานะดีขึ้นกว่าเก่า เข้าขั้นเศรษฐี มีทรัพย์หลายล้าน ความรัก สดชื่น สมหวัง สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 8 ไม้เท้า
การงาน โดดเด่น การขยับขยายของงานมีแต่ความก้าวหน้า และสำเร็จ การเงิน รับทรัพย์มาจากการงานที่ขยับขยายมากขึ้น ขยันมาก เงินมาก ความรัก โดดเด่น แต่งงานได้เลย สุขภาพ แข็งแรงมาก ไม่มีโรคมาเบียดเบียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ