บันเทิง

ละคร ทายาทอสูร เจ้าพายุ ศุกร์ที่ 24 มิ.ย. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าพายุ วีนัสกับภูผาลอบมาที่ท่าเรือของสุพจน์เพื่อจับตัว เอื้อมพร พายุกับหมู่มาหาเอื้อมพรพอดี

ช่อง 7
    20.15 น. เจ้าพายุ
อีวา (นาฏชนก ศรีสุราช) ซึ่งปลอมตัวเป็นพยาบาล ได้โอกาสจะฆ่า วิวัฒน์ (สุรวุฑ ไหมกัน) แต่ พายุ (ลิขิต บุตรพรม) มาเห็นพอดีจึงยิงสกัดอีวาหนีไปได้ มาศจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) กับ สารวัตรกอบคุณ (อติรุจ สิงหอำพล) เห็นเหตุการณ์คิดว่าพายุจะฆ่าวิวัฒน์ พายุไม่มีโอกาสอธิบายจึงตัดสินใจหนีไปก่อน ภูผา (จิณณะ นวรัตน์) กับ วีนัส (จิลล์ โรเจอร์) รับอาสาเจ้าของอู่ไปส่งอาวุธให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ คนที่รอรับของอยู่คือ เปีย (ฉัตรมงคล บำเพ็ญ) ภูผาเล่นงานเปียจนต้องยอมรับว่าคนที่สั่งฆ่า กำนันไผ่ (เอกพัน บันลือฤทธิ์) คือ สุพจน์ (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์)
    วีนัสกับภูผาลอบมาที่ท่าเรือของสุพจน์เพื่อจับตัว เอื้อมพร (ชัชฎาภรณ์ธนันทา) ไปต่อรองกับสุพจน์ไม่ให้คุกคามกำนันไผ่ แต่พายุกับ หมู่รงค์ (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) มาหาเอื้อมพรพอดีจึงห้ามไว้ ขณะที่ โตมร (สุทธิ์คุณ วันทานุ) และลูกน้องมาเห็นเข้าจึงยิงถล่ม แต่พายุและภูผาก็หลบไปได้เพราะกำนันไผ่แอบมาช่วย อีวาชวน จ่านนท์ (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) เปียและผู้คุมเทพซึ่งเป็นคนฆ่าอ๊อดกับเปียวในคุก เพราะไม่มีประโยชน์เรื่องบอกที่ซ่อนเงินแล้ว ให้ร่วมมือกันตามเงินของกลางเอามาแบ่งกันเอง ผู้คุมเทพเตือนว่าให้ระวังตัวด้วย เพราะนอกจาก มงคล (ตฤณ เศรษฐโชค) ก็ยังมีนายใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังเป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร มาศจันทร์จะกลับไปดูแลเหมืองทอง เพราะผลการตรวจสารปนเปื้อนออกมาแล้วว่าไม่ใช่น้ำจากเหมือง วิวัฒน์ขอให้มาศจันทร์แต่งงานกับสารวัตรกอบคุณ มาศจันทร์จำต้องตอบตกลงเพื่อให้พ่อสบายใจ วีนัสได้เบาะแสคดีเงินที่ถูกปล้นจึงแอบไปหาหลักฐานที่บ้านสารวัตรกอบคุณ จนได้ซีดีวงจรปิดวันเกิดเหตุขณะที่เขากลับมาบ้านพอดี จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้นพายุกับหมู่รงค์ตามมาช่วย หมู่รงค์พาวีนัสหนีไปก่อนพายุช่วยสกัดไว้ได้ จังหวะหนีได้ขับรถสารวัตรกอบคุณไปด้วย จึงช่วยกันหาหลักฐานในรถพบว่าเงินของกลางซ่อนอยู่ในรถนั่นเอง

ช่อง 3
    19.05 น. มือปราบสายเดี่ยว
ภูวัช (เฟิสท์ เอกพงศ์) รู้สึกผิดในการกระทำของพ่อจนไม่กล้าพบหน้าอารตี (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) อีก และหนีหายไปอยู่บ้านพักชายทะเลที่เคยไปกับอารตี ส่วนหมวดดอน (เบิร์ด กิตติธัช) ก็เฝ้าศิริพร (พราว การัญชิดา) และกระซิบบอกรักที่ข้างหูจนศิริพรฟื้นขึ้นมา ท่ามกลางความดีใจของเพื่อน ๆ ท่านยรรยง เรียกตัวทุกคนเพื่อขอบคุณและต้อนรับสี่สาวเข้ามาเป็นหน่วยปราบปรามพิเศษ แต่ชนิน (ดรีม ณฐณพ) กลับไม่เห็นพริม (แคท ตฤณญา) ก็เลยตามไปหาที่ค่ายมวย และถูกพริมท้าต่อยมวย ชนินขึ้นไปสู้พร้อมกับ สารภาพรักจนพริมยอมใจอ่อน และทุกคนก็พากันไปลุ้นอารตีให้ตามตัวภูวัชกลับมาให้ได้ ในที่สุดภูวัชก็ ต้องยอมแพ้ให้กับอารตี ยอมสารภาพรักและขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนทุกคน (จบ)
    20.20 น. ทายาทอสูร สนทรรศน์ทำตามที่กษิดิศบอกไว้ในจดหมาย ทำให้เห็นอสูรเจ้าโขนในตัววรนาฏ เขาเป็นห่วงวรินทร์ที่ต้องอยู่กับวรนาฏมาก  วรนาฏบอกกับสุดาดวงและโอฬารว่าสนทรรศน์เป็นพวกเล่นของเหมือนกษิดิศ ทำให้โอราฬโกรธและกีดกันไม่ให้วรินทร์ยุ่งกับสนทรรน์อีก นัยน์เนตรมาขอวรนาฏอยู่ด้วย วรนาฏให้อยู่เพื่อให้นัยน์เนตรกันสนทรรศน์ออกจากวรินทร์


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ