บันเทิง

Aqua Biking : ปั่นจักรยานในน้ำใน คลับโสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Aqua Biking : ปั่นจักรยานในน้ำใน คลับโสภา : Now Watch

           เสาร์นี้ (25 มิ.ย.) ว่ากันว่าปีนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง ทั้งเทรนด์การออกกำลังกาย เทรนด์ของอาหารซูเปอร์ฟูดส์ และหากใครอยากมีสุขภาพดี ในช่วง Checklist จะพามาทำความรู้จักกับอาหารเพื่อสุขภาพเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดเจีย ที่มีคุณค่าทางอาหารสูง มีโอเมก้า 3 และบำรุงหัวใจและสมอง, น้ำมันมะพร้าว มีกรดไขมันดีจากธรรมชาติ ทานได้ไม่อ้วน ใช้ทาผิว ผม ได้, เคปกูสเบอรี่ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันไข้หวัด และโรคทางเดินหายใจ, นมอัลมอนด์, สาหร่ายพวงองุ่น และต้นอ่อนทานตะวัน

           จากนั้นจะพาไปออกกำลังกายใต้น้ำกับ “Aqua Biking” หรือการปั่นจักรยานในน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ของการออกกำลังกายที่กำลังได้รับความสนใจ ว่าแต่การปั่นจักรยานในน้ำนั้น ช่วยในเรื่องเผาผลาญไขมันได้ดีกว่าการปั่นบนบกอย่างไร

           และมาปิดท้ายด้วยการพาไปพูดคุยกับหนุ่มนัท หรือ ปอ จากซีรีส์วุ่นรักพลพรรคตั้งตัว 2 ที่จะเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานกับกองละครวุ่นรักพลพรรคตั้งตัว พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ให้เป็นหนุ่มสุขภาพกายและสุขภาพใจดี ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ คลับโสภา ตอน Aqua Biking : ปั่นจักรยานในน้ำ ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559 เวลา 08.30-09.30 น. ดูได้ดูดี ดูรายการดีๆ ทางช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์และย้อนหลังได้ทาง www.now26.tv

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ