ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พ.29มิ.ย.59 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Knight of cups
การงาน ยังคงนิ่งๆ อยู่กับงาน งานเช้าชามเย็นชาม ไม่ค่อยเคลื่อนไหว การเงิน ได้มาจ่ายไป ช่วงนี้ไม่มีโชคการเงินเข้ามา รอเวลาก่อน ความรัก ได้แฟนดีเป็นมิตรแท้ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 9 เหรียญ
การงาน ได้งานใหม่เข้ามาชิ้นหนึ่ง ทำแล้วประสบความสำเร็จ การเงิน ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ อาจเป็นบ้าน ที่ดิน คอนโด ร่ำรวยได้ ความรัก ไม่ค่อยสนใจ สนแต่เงิน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Star
การงาน ราบรื่น ราบเรียบ เหมาะกับงานรับเหมาปลูกสวนปลูกต้นไม้ได้ดี การเงิน คล่องตัว ราบรื่นราบเรียบ ไม่มีช็อต ความรัก อยู่คนเดียวก็ได้ ไม่เดือดร้อนใคร สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ 9 ดาบ
การงาน เครียดกับงาน งานไม่ประสบความสำเร็จ แบบว่าจะตกงาน การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก การเงินย่ำแย่ มีแต่เรื่องเสียเงิน ความรัก อกหัก เลิกรา หย่าร้าง สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 4 ดาบ
การงาน นิ่งมากๆ แทบจะไม่ขยับขยายเลย ต้องรอเวลา การเงิน นิ่งๆ พอกับงาน ไม่เคลื่อนไหว ความรัก ยังต้องรอคอยเวลาต่อไป ยังไม่มีเกณฑ์แต่งงาน สุขภาพ ปวดกระดูก


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Hierophant
การงาน ยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่ค่อยหวือหวามากนัก การเงิน ได้มาจ่ายไป ไม่มีโชคเข้ามาช่วย หมั่นทำบุญ แล้วการเงินจะดีขึ้น ความรัก อาจจะโสด หรือได้แฟนอายุมากกว่า สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่Judgement
การงาน ได้งานแบบไม่คาดคิดคาดฝัน ทำแล้วสำเร็จ การเงิน ได้รับทรัพย์แบบไม่คาดฝัน เป็นเงินแบบฟลุกๆ เก็บไว้ใช้ได้ ความรัก เจอปุ๊บ รักปั๊บ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ