ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ส.25มิ.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 4 ถ้วย
การงาน ช่างเลือกงานหางานไม่ได้ ถูกใจตนเอง บางครั้งเบื่องานที่ทำ ไม่คืบหน้า การเงิน เงินเดือนไม่พอใจ ไม่ถูกใจ ยังไม่มีเงินเดือนเพิ่ม ความรัก รักไม่ได้ดั่งใจ สุขภาพ ท้องอืด


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 2 ไม้เท้า
การงาน ยังมีเกณฑ์ติดต่อประสานงานเรื่องงานกันอยู่ งานนี้ต้องทำ 2 คน จึงจะสำเร็จ การเงิน ได้มาจากงาน ต้องคุยกับธนาคารถึงจะกู้ผ่าน ความรัก แฟนสนใจแต่เรื่องงาน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ King of Pentacles
การงาน รับงานชิ้นใหญ่ งานนี้มีผู้ใหญ่นำมาให้ ทำแล้วสำเร็จ การเงิน รับทรัพย์แน่นอน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้ได้งานนี้ ความรัก มีแฟนเป็นเศรษฐี สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Ace of Swords
การงาน ยังต้องเหนื่อยต่อไป งานนี้ต้องลุยลูกเดียว การเงิน ยังไม่มีโชคเข้ามาในระยะนี้ ความรัก ให้แฟนอยู่คนเดียวไปก่อน รอที่จะแต่งงานด้วย สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 6 เหรียญ
การงาน มีงานเข้ามา ทำงานสำเร็จแล้ว ก็หมั่นทำกุศลบ้าง การเงิน มีโชคเรื่องเงิน ได้เงินมา ควรทำบุญทำกุศลบ้าง เป็นการต่อเงิน ความรัก ได้แฟนเป็นคนใจบุญ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 5 ถ้วย
การงาน ผิดหวังไม่ได้งานที่หวังไว้ ช่วงนี้งานหยุดนิ่ง การเงิน มีแต่รายจ่าย รายรับน้อยลง ไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น ความรัก เศร้าตรม คิดมาก สุขภาพ ปวดคอ


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 8 ไม้เท้า
การงาน โดดเด่นสุดๆ งานขยับขยายมีแต่ความก้าวหน้า การเงิน รับทรัพย์มาจากงานที่ขยับขยาย มีงานมาก ก็มีเงินมาก ความรัก พร้อมแต่งงานได้แล้ว สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ