ข่าว

อ้างเป็นตร.สั่งปิดร้านเคลียร์ไม่ลงตัวยิงดับ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชลบุรี - อ้างเป็นตำรวจสั่งปิดร้านคาราโอเกะเคลียร์ไม่ลงตัวชักปืนยิงตาย 1 เจ็บ 1 เหตุไม่พอใจคิดค่าอาหารแพง

             เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2559 ร.ต.อ.กุลวัฒน์ รวมจิตร ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่ร้านนิวโฮม คาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ 119/34 ซอย 1 เทศบาลบ้านสวน หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายภูมิชาย หรือ จ๊วต อิสสริยะกุล อายุ 50 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณคางได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 1 คนอยู่ภายในร้านคือนายฉลาด หรือ วัฒน์ อนุรักษา อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าท้ายทอย 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 4 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหนีไปท่ามกลางความมืด

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อสีดำ พร้อมกับพวกอีก 2 คนได้เข้ามานั่งดื่มสุราภายในร้าน หลังจากนั้นได้สั่งเช็คบิล เมื่อเด็กเสิร์ฟนำบิลมาส่งให้ปรากฏว่าค่าอาหารประมาณ 1 พันบาทเศษ จึงได้ควักเงินมา 3-4 ร้อยบาท พร้อมทั้งแสดงอาการไม่พอใจ แล้วนำบิลไปส่งที่เค้าท์เตอร์ หลังจากนั้นได้ขึ้นไปบนเวที อ้างว่าเป็นตำรวจและให้ปิดร้านทันที เพราะตำรวจสั่ง

           นายภูมิชาย หรือจ๊วตจึงได้เข้าไปเคลียร์เหมือนคนรู้จักกัน จึงได้พาไปนั่งที่โต๊ะตามเดิม ช่วงที่พาไปนั้นได้มีการดุนหลัง ประกอบกับคนที่ประกาศว่าเป็นตำรวจอยู่ในอาการเมามาย จึงไม่พอใจ เมื่อไปถึงที่โต๊ะ พรรคพวกที่นั่งอยู่ด้วยกันไม่พอใจจะมีเรื่องกับนายภูมิชาย เมื่อนายฉลาดหรือวัฒน์เห็นเข้ากำลังจะเข้าไปห้ามปราม คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ จึงได้ชักปืนออกจากเอวยิงนายภูมิชายเข้าที่คางล้มคว่ำไป

          หลังจากนั้นคนเดิมยังได้ชกต่อยนายฉลาดหลายครั้งจนล้มลงไป คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจจึงใช้อาวุธปืนจ่อยิง 1 นัดเข้าบริเวณท้ายทอยเสียชีวิตทันที แล้วยกปืนกวาดไปทั่วร้านแล้วยิงอีก 2 นัดก่อนที่จะขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่อ้างว่าเป็นตำรวจมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งตำรวจพอรู้ตัวแล้วว่าผู้ที่ลงมือในครั้งนี้คาดว่าเป็นตำรวจสังกัด สภ.แสนสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ