ข่าว

ตร.ตรวจผับป้องอาชญากรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ บก.น.2ปล่อยแถวตรวจผับในพื้นที่ป้องอาชญากรรม

     เมื่อเวลา 22.00น. วันที่ 24 มิ.ย.59 ที่โรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคม แขวงและเขตดินแดง กทม. พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 เป็นประธานปล่อยแถว “ตำรวจ บก.น.2 ตรวจเข้ม ไม่หลับไม่นอนพร้อมกัน” ครั้งที่ 7 โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่เทศกิจ อาสาสมัครตำรวจบ้าน รวม 290 นาย

ตร.ตรวจผับป้องอาชญากรรม  
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากระดมกำลังปฏิบัติตามยุทธการทาง พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รองผบก.น.2 พร้อม พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม รองผกก.ป.สน.สุทธิสารนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าสุ่มตรวจค้นสถานบริการจำนวน 2 แห่งคือFake Club The Next Gen และ Turbo Club ภายในซอยรัชดาภิเษก 16 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบใบอนุญาตสถานบริการ สุ่มตรวจปัสสาวะ ตรวจบัตรประชาชนนักเที่ยว ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ตร.ตรวจผับป้องอาชญากรรม พ.ต.อ.สราวุธ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เน้นการตรวจค้นยาเสพติดที่อาจมีการซุกซ่อนได้ และเน้นเรื่องการตรวจสอบเยาวชนต่ำกว่า 20 ปีและการค้ามนุษย์ พร้อมทั้งห้ามโชว์ลามกอนาจาร ซึ่งต้องไม่มีโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เสียภาพลักษณ์ของประเทศไทย ซึ่งจากการสุ่มตรวจทั้ง 2 แห่งพบว่านักเที่ยวจำนวน 15 รายไม่พบว่ามีสารเสพติด นอกจากนั้นได้เดินตรวจรอบบริเวณร้านสุ่มตรวจเยาวชนพบว่าไม่มีเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ส่วนใบประกอบสถานบริการทางร้านก็ได้นำมาแสดงอย่างถูกต้อง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังมีมาตรการในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเน้นมาตรการในการป้องกันให้คนร้ายไม่กล้ากระทำผิด ตรวจตรารถต้องสงสัย ซึ่งจะมีการทำประวัติเอาไว้ด้วย

ตร.ตรวจผับป้องอาชญากรรม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ