ข่าว

สาวเมายาซิ่งแจ๊ซชนจยย.พังยับ32คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกกลางเมืองระยอง สาวเมายาซิ่งแจ๊ซกวาด จยย.ล้มระเนระนาด 32 คันรวด ตร.ตรวจเจอฉี่ม่วง คุมตัวสอบปากคำ ตั้ง 5 ข้อหา


               24 มิ.ย. 59  เกิดอุบัติเหตุสาววัยรุ่นขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าโรงพยาบาลระยองทีเดียว 32 คันรวด สร้างความตื่นตกใจแก่ผู้คนที่สัญจรขวักไขว่บนถนนและทางเท้าช่วงเช้าของวันศุกร์

               พ.ต.ท.ไชยาสิทธิ์ จันทร์เสน สว.เวร สภ.เมืองระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงพยาบาลกลางเมืองระยอง พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว ทะเบียน กบ 6488 ระยอง ที่มีสาววัยรุ่นเป็นคนขับ จอดอยู่ท่ามกลางรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนล้มระเนระนาดถึง 32 คัน ในจำนวนนี้หลายคันพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือสาวคนขับ ซึ่งมีอาการเหม่อลอย นั่งยิ้มอยู่บนที่นั่งคนขับ ไม่ยอมพูดจาหรือตอบคำถามใดๆ และเมื่อเจ้าหน้าที่พยายามนำตัวออกจากรถเพื่อตรวจอาการบาดเจ็บและปฐมพยาบาลกลับขัดขืน แต่ในที่สุดก็นำตัวออกมาได้ และพาไปตรวจร่างกายในโรงพยาบาลทันที

 

สาวเมายาซิ่งแจ๊ซชนจยย.พังยับ32คัน

 

               เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลระยอง เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าโรงพยาบาล สังเกตเห็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซขับมาจากสามแยกไฟแดงที่ห่างจากโรงพยาบาลไม่ถึง 30 เมตร ก่อนจะพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ที่จอดเป็นแถวยาวหน้าโรงพยาบาลล้มระเนระนาด

               จากการสอบสวนทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่ถูกชนส่วนใหญ่เป็นรถของญาติที่มาเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาลระยอง และจอดไว้ที่ริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงพยาบาลเป็นปกติทุกวัน ภายหลังเกิดเหตุเจ้าของรถทั้งหมดได้เข้าแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายที่ สภ.เมืองระยอง โดยพบว่ามีรถที่เสียหายหนักทั้งสิ้น 12 คัน ส่วนที่เหลือเสียหายเล็กน้อย ส่วนสาวคนขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.ปนัดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบอาการบาดเจ็บ แต่พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง เนื่องจากเสพสารเสพติดมา ตำรวจจึงรับตัวไปควบคุมที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อรอสอบปากคำ เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการเบลอ ให้การไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งทั้งหมด 5 ข้อหา 1. เสพยาเสพติด 2. เป็นผู้ขับขี่แล้วเสพยาเสพติด 3. ขับรถโดยประมาท 4. ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของคนอื่น 5. ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ส่วนเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่เสียหายทยอยนำหลักฐานเข้าแจ้งความแล้ว รวมค่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 1.5 แสนบาท ทั้งหมด 12 คัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ