ข่าว

รวบคนร้ายจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่สาวธ.ก.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบลราชธานี – ตำรวจ่รวบคนร้ายจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่สาว เจ้าหน้าที่่ธ.ก.ส. สาขาตระการพืชผล

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา น.ส.กมลวรรณ พันธ์เพ็ง อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 65 /1 หมู่ที่ 3 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาตระการพืชผล ที่ว่างจากทำงานแล้วมาขับรถแท็กซี่รับจ้าง เลขทะเบียน ทข-277 อุบลราชธานี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ว่า ขณะจอดรอผู้โดยสารที่หน้าห้างบิ๊กซี ต.ในเมืองอุบลฯ 

              ได้มีชายอายุประมาณ 28 ปีได้ว่าจ้างให้ไปส่งที่บ้านหนองมะเขือ หมู่ที่ 17 ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลฯ จากนั้นรถได้วิ่งมาถึงทางเข้าหมู่บ้านหนองมะเขือ คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดจี้ที่คอเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ โดยสั่งให้มอบทรัพย์สินมีค่า จึงยอมให้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง และเงินสด 740 บาท จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

              ต่อมาเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา พ.ต.ท.อภิชาติ พุธทบุญ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุบลฯ นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลฯ ร่วมกันสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุก็คือนายศราวุธ หรือจินาย ทวีกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 276 หมู่ที่ 17 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลฯ เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวจับกุมได้ที่บ้านก่อบึง ต.หนองไข่นก อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์จริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ