ข่าว

คนขับรถส่งต้นไม้วิ่งตัดหน้าบัสถูกชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปทุมธานี - คนขับรถส่งต้นไม้วิ่งตัดหน้ารถบัสรับส่งพนักงาน บัสเบรกไม่ทันเสยร่างกระเด็นดับคาที่

      เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24 มิถุนายน ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าหน้าวัดคุณหญิงส้มจีน หมู่ที่ 14 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

     ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายอำนาจ ผาบุตร์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 8/1 หมู่ 6 ตำบลวังยาง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างจากตัวผู้เสียชีวิต ประมาณ 50 เมตร พบรถยนตร์กระบะบรรทุกต้นไม้ขนาดใหญ่ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อโตโยต้า เลขทะเบียน บจ 2980 กำแพงเพชร จอดอยู่ข้างทาง ส่วนรถบัสคันที่ชนผู้เสียชีวิตยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม เลขทะเบียน 30-2192 พระนครศรีอยุธยา ได้จอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปไกลพอสมควร คนขับรถบัสไม่ได้หลบหนี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

     จากการสอบถาม นายบุญเลี้ยง อารมสุข คนขับรถบัสคันดังกล่าวบอกว่าตนเป็นคนขับรถรับส่งพนักงานของ ห.จ.ก.นิวอารีย์ ทรานสปอร์ต ซึ่งรับพนักงานมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจะไปส่งที่ย่านรังสิต พอถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้วิ่งข้ามมาจากเลนส์ยูเทิร์นกลับรถอย่างกระชั้นชิดทำให้ตนเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

      เจ้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต และจะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปดำเนินการทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ