ข่าว

เร่งล่าโจรทำร้ายหญิงสาวในลานจอดรถห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายหญิงสาวในลานจอดรถห้างดังย่านพระราม 4

 

         จากรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Taikong Emkrich” โพสต์ระบุว่า ขณะที่ตนกำลังยืนคุยกับเพื่อนภายในลานจอดรถที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาพระราม4 ได้มีหญิงสาวสภาพเลือดท่วมร่าง วิ่งมาขอความช่วยเหลือ พร้อมกับบอกว่ามีชายผิวดำ รูปร่างผอม เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยชกเข้าที่ใบหน้า และพยายามผลักหญิงคนดังกล่าวเข้าไปในรถ เพื่อหวังทรัพย์สิน แต่หญิงคนดังกล่าวสามารถหลบหนีออกมาได้ พร้อมกับวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ตนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จึงได้รีบวิ่งกลับไปที่รถดังกล่าว แต่ก็ไม่พบคนร้ายอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าของเฟสบุ๊คจะมาโพสต์ข้อความ เพื่อย้ำเตือนเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย จนมีการแชร์โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปเป็นวงกว้าง กระทั่งทางผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
    
         ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 25 มิถุนายน 2559 มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างดังกล่าว พบว่ากล้องไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ในจังหวะที่คนร้ายลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้ เนื่องจากกล้องดังกล่าวเป็นกล้องลักษณะหมุน เพื่อจับภาพดูแลความปลอดภัยโดยรอบบริเวณเท่านั้น ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการตรวจสอบกล้องบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติมอีกครั้ง ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป ตามกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า
   
         สำหรับแนวทางการสอบสวนนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะการสอบปากคำผู้เสียหาย แต่ทว่ายังมีอุปสรรคในส่วนของผู้เสียหาย ซึ่งไม่สามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้ ประกอบกับเจ้าตัวยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ จนทำให้ยังไม่สามารถทำการสเก็ตภาพใบหน้าของคนร้ายได้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางตำรวจจะต้องเรียกผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง จากนั้นจะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

--------------------------------------

(ที่มา FB : Taikong Emkrich)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ