ข่าว

"ธีราทร" ประเดิมกิเลนวันนี้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลสิ้นสุดการรอคอย “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ในสีเสื้อเอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมลงสนามนัดแรก พบ นครราชสีมา ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันที่ 25 มิ.ย.นี้

    ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันที่ 25 มิถุนายนนี้ เป็นเกมนัดที่ 18 หรือนัดแรกของเลก 2 มีแข่งขัน 6 คู่ ไฮไลท์เวลา 20.00 น. “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงของตาราง มี 45 คะแนน เปิดเอสซีจี สเตเดียม พบ “สวาดแคท” นครราชสีมา อันดับ 15 มี 17 คะแนน ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู กับทรูสปอร์ต 2

    เอสซีจี เมืองทองฯ ชนะในลีกมา 12 นัดรวด หากชนะเกมนี้เป็นนัดที่ 13 มีลุ้นทำลายสถิติชนะ 14 นัดติดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเกมนี้แฟนบอลจะได้เห็น “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย ทีมชาติไทย ลงสนามเป็นนัดแรก ผนึกกำลังกับ สารัช อยู่เย็น, “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, คลีตัน ซิลวา ดาวซัลโวของลีกเวลานี้ 19 ประตู ส่วน ซูมาโฮโร ยายา สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ด้าน นครราชสีมา เก็บชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกัน แต่เกมนี้จะไม่มี อธิบดี เอติรัตน์ กับ ซาตาชิ นากาโนะ ที่โดนแบน แต่ จะได้ มาร์โก ทัคบาจูมี กองหน้าชาวไนจีเรียพ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่ายคู่กับบียอร์น ลินเดมันน์ อีกครั้ง

    เวลา 18.00 น. “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี อันดับ 10 มี 21 คะแนน เฝ้ารังสนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี พบ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 5 มี 30 คะแนน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2 เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทีมของ ริคาร์โด โรดริเกวซ สถานการณ์ไม่สู้ดี เพราะไม่ชนะใครมา 7 นัดติด เกมนี้จะไม่มี คาร์เมโล กอนซาเลซ ที่หมดสัญญา แต่จะส่งตัวใหม่อย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กับ ดาร์โก ทาเซฟสกี ลงสนามร่วมกับ ชาริล ชัปปุยส์ ขณะที่เชียงราย ยูไนเต็ด มีนักเตะใหม่มากมาย อาทิ ประทุม ชูทอง อดีตนักเตะสุพรรณบุรี, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, บดินทร์ ผาลา, มงคล ทศไกร ซึ่งบางคนอาจออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ส่วนตัวหลักจากเลกแรกยังอยู่พร้อมหน้า

    เวลาเดียวกัน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย อันดับ 7 มี 26 แต้ม เล่นที่สนามทุ่งทะเลหลวง พบ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ อันดับ 9 มี 22 คะแนน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6 เจ้าบ้านเริ่มสะดุดต่อเนื่องเมื่อไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดรวด เกมนี้ยังคงฝากความหวังที่ จอห์น บาจโจ กับ ดิยุฟ บีรัม เหมือนเดิม ด้าน ศรีสะเกษ ยังคงพึ่งวิคเตอร์ อมาโร, ภูวดล สุวรรณชาติ, กาฟาร์ โดโรซินมี เป็นทีเด็ดเหมือนเดิม

    อีกคู่ “พลังเอ็ม” โอสถสภาฯ อันดับ 16 มี 12 คะแนน เปิดสนามกีฬาเคหะ บางพลี พบ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส อันดับ 3 มี 33 คะแนน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 7 เกมนี้ โอสถฯ จะไม่มี ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารมือ 1 ที่บาดเจ็บ ทำให้ ปฐมทัศน์ สุดประเสริฐ ที่นัดล่าสุดโดน เอสซีจี เมืองทองฯ ยิง 8 ลูก น่าจะต้องเฝ้าเสาต่อไป แต่ข่าวดี อภิภู สุนทรพนาเวศ มีลุ้นกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ด้าน บางกอกกล๊าส เตรียมส่ง 2 แข่งใหม่อย่าง จักรพันธ์ พรใส กับ โรแม็น กัสมี ลงสนาม โดยมีอาเรียล โรดริเกวซ กับ สุรชาติ สารีพิมพ์ เป็นแกนหลักเหมือนเดิม

    เวลา 19.00 น. “บิ๊กแบง” บีบีซียู อันดับสุดท้าย มีแค่ 5 คะแนน เฝ้ารังสนามเทศบาลนครนนท์ พบ “ราชันมังกร” ราชบุรี อันดับ 6 มี 29 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3 เจ้าถิ่นชนะแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ ยังคงฝากความหวังที่ จูเลียส โออิโบห์ กับ วู กึน ยอง เหมือนเดิม ส่วน ราชบุรี ไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกัน ยังคงนำทีมโดย เฮเบอร์ตี เฟอร์นันเดซ รองดางซัลโวของลีก 16 ประตู

    และเวลาเดียวกัน “โลมา” พัทยา ยูไนเต็ด อันดับ 12 มี 21 คะแนน เล่นที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ พบ “ฉลามชล” ชลบุรี อันดับ 8 มี 23 คะแนน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 5 เจ้าถิ่นอาจไม่มี ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีจูเนียร์ เนเกรา กับ ซุนนี ซาอัด นำทัพ ด้าน ชลบุรี เพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 5 เกม มีลุ้นได้ตัว ปกเกล้า อนันต์ หายเจ็บกลับมา ขณะที่ตัวใหม่อย่าง อดุล หละโสะ อาจมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ