บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559

          ***หลังจากแต่งงานกับ หวงเสี่ยวหมิง ไปตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้ว แองเจล่า เบบี้ ก็ถูกถามไถ่เรื่องทายาทจากสื่อมวลชนไม่ขาด ล่าสุดในงานแถลงข่าวแห่งหนึ่งที่เมืองเซี่ยะเหมิน นักแสดงสาวได้ตอบคำถามเรื่องนี้ไว้ว่า “ฉันยังไม่มีความคิดที่จะเป็นแม่คนในเร็วๆ นี้ เพราะฉันยังหวังที่จะมีร่างกายแบบนี้อยู่” จนนะ


          *** มีข่าวลือมาพักใหญ่ว่า โฮริคิตะ มากิ กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกในขณะนี้ ล่าสุด โคจิยา มาโมโตะ ผู้เป็นสามี ได้ออกมาแจ้งข่าวในเว็บไซต์ของเขาแล้วว่า ภรรยาของเขาตั้งครรภ์จริงพร้อมข้อความว่า “ในเวลานี้เรากำลังมีความสุขกับชีวิตใหม่ ขอโทษที่ประกาศให้แฟนๆ ทราบช้ากว่าที่ควร"...ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ


          *** เป็นนักร้อง-นักแสดงที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ เรนนี่ หยาง นอกจากคุณแม่ที่เธอให้ความสนิทสนมเป็นที่สุดแล้ว เธอยังมีสุนัขที่เธอรักและดูแลประหนึ่งลูกสาว เมื่อไม่นานมานี้สาวเรนนี่ได้แบ่งปันรูปภาพของตัวเองและลูกสาวของเธอพร้อมข้อความ “ฉันไม่ได้ถ่ายภาพกับลูกน้อยตัวนี้เท่านั้น แต่ฉันยังดูแลมันประหนึ่งลูกสาวของตัวเอง” จึงไม่น่าแปลกใจหากชาวเน็ตจะอิจฉาลูกสาวของเธอ


          *** งานเข้าอย่างจริงจัง สำหรับหนุ่ม “ปาร์คยูชอน JYJ” ที่กำลังเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ แถมคู่กรณียังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้มีทั้งสิ้น 4 ราย ซึ่งคนในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ต่างฟันธงว่า คงเป็นไปไม่ได้แล้วที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม จะกลับมารับงานแสดงได้อีกครั้ง...แม้ผลสรุปของคดีอาจจะออกมาว่าเขาคือผู้บริสุทธิ์ก็ตาม ...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ