ข่าว

กระบะพุ่งข้ามเกาะประสานงารถตู้โดยสารตาย7เจ็บอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิกอัพเสียหลักพุ่งข้ามเกาะประสานงารถตู้โดยสาร ก่อนกระบะอีกคันชนซ้ำ ตาย 7 เจ็บอื้อ

               เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 มิถุนายน ศูนย์กู้ชีพจังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนประสานงากับรถตู้โดยสาร บริเวณ กม.51+900 ถ.รังสิต-นครนายก มุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครนายก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก จึงประสานอาสาหน่วยกู้ภัยและกู้ชีพอำเภอองครักษ์ และบ้านนา รวมกว่า 50 นายไปยังจุดเกิดเหตุ 

               เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ทราบชื่อ นายเนียด โชคชัย คนขับรถตู้หมายเขตทะเบียน 15-9605 กรุงเทพมหานคร และผู้โดยสารหญิง 2 รายด้านข้างคนขับ อีก 1 ราย ด้านหลังคนขับ  ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 18 ราย สาหัส 7 ราย
               จากการสอบถามนายบุญส่ง สรีมงคล คนขับรถพ่วง ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถตามหลังรถตู้ ด้วยความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครนายก ขณะนั้นมีรถกระบะวิ่งข้ามเลนจากอีกฝั่งพุ่งเข้าชนรถตู้โดยสารและกระเด็นมาชนกับรถของตน ตนได้หักหลบ ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถชนกันด้านหลัง จึงจอดรถแล้วลงมาดู
               ด้านนางกนกกาญจน์ ต่างแขวง ผู้ขับขี่รถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บพ 4994 ปราจีนบุรี  กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพขายต้นไม้ที่จตุจักร กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรีโดยมีมารดานั่งโดยสารมาด้วย และขับรถตามหลังรถตู้มาห่างๆ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถกระบะหมุนลอยจากอีกฝั่งพุ่งเข้าชนรถตู้โดยสารที่อยู่ข้างหน้าตนอย่างจังจนเกิดเสียงดังสนั่น และก็เสียหลักมาชนกับรถของตนและกระเด็นไปชนกับรถพ่วงอีก ก่อนที่จะไปสิ้นสุดที่ต้นไม้ข้างทาง
               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายคนหนึ่งกำลังช่วยเหลือคนเจ็บร่วมกับพยาบาลด้วยการใส่ทิ้วช่วยหายใจที่จุดเกิดเหตุ ทราบภายหลังว่าเป็นหมอที่ผ่านมาประสบเหตุพอดี จึงลงมาช่วยเหลือ สำหรับการจราจรในจุดเกิดเหตุต้องปิดตายไปนานกว่า 3 ชั่วโมงจึงจะเปิดการจราจรได้ตามปกติโดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดให้รถวิ่งสวนเลนอีกฝั่งแทน
               ทั้งนี้ รายชื่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้แก่ 1.นายเนียด โชคชัย คนขับรถตู้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2.เบญจวรรณ หมายเจริญ บาดเจ็บ 3.นิพาพร รอดเกตุกุล บาดเจ็บ รักษาตัวที่ รพ.องครักษ์ 4.ธนวัฒน์ กระบวนงาม บาดเจ็บ 5.หญิงสวมชุดสีแดงผมยาว นั่งด้านหน้ารถตู้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 6.นายภทรวุธ พรมดอนชาติ บาดเจ็บ 7.ธงชัย ทองหมื่น บาดเจ็บ รักษาตัวที่ รพ.มศว. 8.นางสาว ธิดาพรรอดเกตุกุล บาดเจ็บ 9.นายสุรศักดิ์ เติมดี บาดเจ็บ 10.นายสุเมธ ลินเนียม บาดเจ็บ 11. ชายไม่ทราบชื่อ นั่งด้านหลังคนขับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 12.หญิงไม่ทราบชื่อ นั่งด้านหน้ารถตู้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยังไม่ทราบชื่ออีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจะรายงานเพิ่มเติมต่อไป

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 คน รวมเป็นเสียชีวิตรวมทั้งหมด 7 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ