ข่าว

'ตั้ว กีรติ'ได้แม่คืนจ่อปิดกิจการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ได้ “แม่” กลับคืนมาแล้ว เผย จะเร่งทำงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จก่อนปิดกิจการ ขอใช้เวลาที่เหลือในชีวิตดูแลแม่อย่างดีที่สุด


               23 มิ.ย. 59  ความคืบหน้ากรณีนายกีรติ หรือ ตั้ว  ชลสิทธิ์ อายุ 61 ปี ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ “ดวงใจบีส” เข้าพบ พ.ต.ท.ธรรมรักษ์ เรืองดิษฐ์ สว. (สอบสวน) สน.พญาไท ลงบันทึกประจำวัน ภายหลังนายอาภากร นัยวัฒน์ พี่ชายต่างบิดาและภรรยา พาตัวนางสมพร ชลสิทธิ์ อายุ 90 ปี มารดาซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ออกจากโรงพยาบาลวิชัยยุทธ และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 14.45 น. นายกีรติ ได้พบตัวนางสมพร มารดารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมนำตัวกลับมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์

 

'ตั้ว กีรติ'ได้แม่คืนจ่อปิดกิจการ

 

               นายกีรติ กล่าวว่า หลังจากไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.พญาไท วันนั้นได้ออกตามหามารดาไปทุกที่ จนเวลา 20.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. ได้รับการติดต่อจากคนรู้จักว่ามีผู้ป่วยนามสกุลเดียวกับตนกำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นมารดาของตนจริง ซึ่งตอนไปขณะนั้นมารดานอนหลับอยู่ และเมื่อตื่นขึ้นมาก็แสดงอาการว่าจำตนไม่ได้ แต่เมื่อผ่านไปซักระยะ มารดามีทีท่าว่าจำได้ และทักทายยิ้มแย้มปกติ ซึ่งต่างจากที่ฟังจากแพทย์ผู้ตรวจรักษาว่าช่วงมารดามารักษาตัวแรกๆ มีอาการอ่อนเพลีย แววตาเหม่อลอย

 

'ตั้ว กีรติ'ได้แม่คืนจ่อปิดกิจการ

 

               "เมื่อแม่มีการดีขึ้น เลยตัดสินใจพากลับมารักษาตัวที่ กทม. ซึ่งก่อนที่พาแม่มานั้น ทางคู่กรณีคือพี่ชายและภรรยาของเขาได้โทรมาพูดในทำนองจะไม่ให้เอาแม่ไป แต่ตนตัดสินใจแล้วว่าจะพาแม่กลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เพราะก่อนหน้าแม่เคยรักษาตัวอยู่ที่นี่ โดยก่อนหน้านี้ไม่รู้เลยว่าเขาเอาแม่ไปไว้ที่่ไหน และไม่กล้าที่จะตามหาจากคู่กรณีเพราะเกรงว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย ในที่สุดก็ได้แม่คืนมา รู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต หลังจากนี้จะเร่งทำงานตัดสุดให้เสร็จ ซึ่งมีค้างอยู่ 6-7 ชุด จากนั้นจะปิดกิจการ ขอใช้เวลาที่เหลือในชีวิตดูแลแม่อย่างดีที่สุด" นายกีรติ กล่าวและว่า

 

'ตั้ว กีรติ'ได้แม่คืนจ่อปิดกิจการ

 

               นายกีรติ กล่าวว่า วันนี้้แพทย์ตรวจสุขภาพมารดาพบว่า แข็งแรงดี จากนี้จะพาไปพักที่บ้านย่านพระราม 6 ซึ่งเป็นบ้านของแม่ และจะจ้างบอดี้การ์ดมาดูแลความปลอดภัยด้วย ส่วนวันที่ 26 ก.ค.จะไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวกลางฟังคำศาลพิจารณา เพราะก่อนหน้านี้ได้ยื่นเรื่องขอเป็นผู้อนุบาลแม่แต่เพียงผู้เดียว สำหรับเรื่องมรดกที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ที่มีการแย่งกันนั้น ไม่ใช่ประเด็นสำคัญหากอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทั้งนี้ เรื่องคดีความเรื่องที่แม่หายไปไม่ได้ติดใจ เพราะได้แม่คืนมาแล้ว ส่วนคดีที่คู่กรณีแจ้งความว่าตนขโมยตู้เซฟนั้น ขอชี้แจ้งว่าตู้เซฟนั้นเป็นของแม่ตน และยังไม่ได้รับการประสานใดๆ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีดังกล่าว คงต้องปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ